Nhân tài Đất Việt 2013 chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

09:31, 17/11/2013
|

(VnMedia) - Trước khi bước vào chấm chung khảo, Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013 đã tặng hoa chúc mừng các giám khảo cũng là nhà giáo, giảng viên Đại học trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Trong suốt 9 năm qua, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã giành được sự quan tâm và tham gia Hội đồng chấm Sơ khảo, Chung khảo của các chuyên gia đầu ngành, các tiến sĩ, giáo sư đã có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực CNTT tại Việt Nam, trong đó có nhiều giám khảo hiện đã, đang là lãnh đạo, giảng viên của các trường Đại học có tiếng của Việt Nam.

 

Đặc biệt, chủ khảo Hội đồng chung khảo Nhân tài Đất Việt trong suốt 9 năm qua là Giáo sư, Viện sĩ Nguyễn Văn Hiệu. Ông đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân.


 Ảnh minh họa
Đại diện Ban Tổ chức giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013 tặng hoa chúc mừng 5 giám khảo, là 5 nhà giáo trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: PGS-TS Lê Hoài Bắc - Phó Trưởng khoa Đại học KHTN TP. Hồ Chí Minh, PGS-TS Huỳnh Quyết Thắng - Viện trưởng Viện CNTT Đại học Bách khoa Hà Nội, GS-TS Nguyễn Thanh Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội, GS-Viện sĩ Nguyễn Văn Hiệu, GS-TS Lương Chi Mai - Phó Viện trưởng Viện CNTT. Ảnh: TN.


Trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt cũng xin được gửi lời tri ân tới các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước, những người đang bồi dưỡng, ươm mầm những tài năng tương lai của đất nước, đây cũng chính là mục tiêu mà Ban tổ chức cũng như Ban giám khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt luôn hướng tới.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc