Juventus bất ngờ vô địch Serie A trước 3 vòng đấu!

07:01, 26/04/2016
|

(VnMedia) - Do Napoli bất ngờ bại trận 0-1 trước AS Roma tại Olympico ở vòng 35 Serie A, Juventus đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch sớm 3 vòng đấu!

Mùa trước Juventus cũng vô địch Serie A trước 4 vòng đấu!
Mùa trước Juventus cũng vô địch Serie A trước 4 vòng đấu!

Ở trận đấu sớm trước đó, đoàn quân của HLV Allegri đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Fiorentina nhờ vào các bàn thắng của Mandzukic và Morata. Chiến thắng này giúp Juventus có được 85 điểm, tạm nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi phía sau là Napoli lên 12 điểm.

Do đó nếu không thể đánh bại được AS Roma ở trận đấu muộn, Napoli sẽ phải nhìn đối thủ vô địch sớm trước 3 vòng đấu. Đúng như nhận định của giới chuyên môn, đội khách đã gặp rất nhiều khó khăn trước AS Roma đang trên đà lấy lại phong độ.

Không những không thể ghi bàn, Napoli còn để Radja Nainggolan của AS Roma ghi bàn thắng duy nhất ở phút 89. Trận thua này của Napoli giúp Juventus vô địch sớm 3 vòng đấu và bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto.

Đáng chú ý đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp, Juventus thống trị sân chơi quốc nội bất chấp mọi nỗ lực của AC Milan, Inter, Napoli hay AS Roma. Dù khởi đầu mùa giải rất kém cỏi (chỉ thắng 3 trận qua 10 vòng đầu tiên) do sự ra đi của nhiều trụ cột như Tevez, Vidal, Pirlo, nhưng với bản lĩnh của mình, Juventus đã “lội ngược dòng” ngoạn mục.

Trong 25 vòng đấu tiếp theo, Juventus giành tới 24 chiến thắng và hòa duy nhất 1 trận trước Bologna! Thành tích vô cùng xuất sắc này đã giúp “lão bà” bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A của mình theo cách không thể thuyết phục hơn.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc