M.U sẽ không ký hợp đồng với Mourinho

15:59, 22/04/2016
|

Nhà báo nổi tiếng Guillem Balague tin rằng Jose Mourinho sẽ không được M.U ký hợp đồng bởi Qủy đỏ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Van Gaal bất chấp đang trải qua mùa giải đáng quên.

Mourinho không đến M.U còn Lukaku thì sáng cửa là thành viên của Qủy đỏ.
Mourinho không đến M.U còn Lukaku thì sáng cửa là thành viên của Qủy đỏ.

Suốt thời gian qua, chuyện tương lai của Mourinho luôn là chủ đề được báo giới quan tâm đặc biệt. Có hàng loạt thông tin trái chiều được đưa ra. Tuy nhiên theo quan điểm của Guillem Balague, nhà báo thể thao nổi tiếng người Tây Ban Nha, Qủy đỏ sẽ không ký hợp đồng với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mà tiếp tục tin tưởng vào Van Gaal cho đến khi hoàn tất hợp đồng ở mùa bóng 2016/2017.

"Tham vọng dẫn dắt M.U của Mourinho đang đứng trước nguy cơ biến khi BLĐ đội bóng vẫn chưa có ý định chia tay sớm với HLV Van Gaal. Những thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ ký hợp đồng với Mouirnho sau khi mùa giải này kết thúc là không có cơ sở", Guillem Balague nói trên tờ 90min.

"Tôi cũng không bao giờ tin vào điều đó và đó lý do vì sao mà khi có tin Mourinho đạt được thỏa thuận với M.U, tôi chỉ nói đó là những gì mình đọc được. Tôi luôn giữ quan điểm Van Gaal vẫn sẽ ở lại M.U cho tới khi kết thúc hợp đồng và đó là lý do đội bóng tiếp tục khẳng định chưa đạt thỏa thuận với Mourinho, bất kể bao nhiêu tin đồn đã được phát đi", nhà báo thể thao uy tín này tiếp tục.

"Điều nữa tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng, Van Gaal vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ đầy đủ từ BLĐ M.U, họ là mẫu người không bao giờ muốn đưa ra những quyết định mạo hiểm”.

Balague đồng thời cũng khẳng định, M.U đang rất quyết tâm sở hữu tiền đạo Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Về phần mình, mũi công người Bỉ đã chuẩn bị cho ngày rời Everton để gia nhập đội bóng lớn hơn sau mùa giải tỏa sáng rực rỡ.

Chính cha của Lukaku từng khuyên con trai nên đến M.U và Bayern những đội bóng hợp với phong cách thi đấu của anh và cũng đang thiếu vắng chân sút đẳng cấp. Trong khi đó Everton dù rất muốn giữ ngôi sao sáng nhất nhưng họ hiểu rằng một khi cầu thủ 23 tuổi muốn ra đi thì rất khó. Bởi thế họ đã phát đi tín hiệu chỉ chịu ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được ít nhất 50 triệu bảng từ thương vụ này.

(Theo Người đưa tin)


Ý kiến bạn đọc