MU lộ kế hoạch theo đuổi Gareth Bale!

13:50, 21/08/2015
|

(VnMedia) - Báo chí Anh cho hay, CLB Man Utd đang âm thầm xúc tiến kế hoạch đưa tiền vệ Gareth Bale trở lại Premier League, đặc biệt sau khi "quỷ đỏ" để mất chân sút Pedro vào tay Chelsea.

  Ảnh minh họa

 Mất Pedro, Man Utd chuyển hướng sang Gareth Bale

 
Man Utd vừa bị nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh làm bẽ mặt với vụ "hớt tay trên" Pedro từ Barcelona. Tuy nhiên, phó giám đốc Ed Woodward vẫn tự tin sẽ đưa về sân Old Trafford một tên tuổi lớn ngay trong kỳ chuyển nhượng này sau trận thắng 3-1 trước CLB Bruges tại vòng loại Champions League.
 
Trong khi đó, HLV Van Gaal vẫn bảo lưu quan điểm Man Utd cần một cầu thủ có khả năng kiến tạo và tạo ra đột biến. Gareth Bale chính là cầu thủ được chiến lược gia người Hà Lan này lựa chọn.
 
Giới chuyên môn nhận định, khả năng để Man Utd có được Gareth Bale ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là khá nhỏ, cho dù Real Madrid đang tìm cách thuyết phục Man Utd chịu nhượng lại thủ thành De Gea.
 
Lý do là vì Gareth Bale vẫn nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của HLV Benitez. Bản thân cầu thủ người xứ Wales cũng không muốn ra đi sau một mùa giải thi đấu đáng thất vọng.
 
Ngoài Gareth Bale, Man Utd được cho là đang theo đuổi Thomas Muller, cầu thủ dự kiến có mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro. Là người từng dẫn dắt Bayern Munich và chỉ đạo trực tiếp Thomas Muller nên HLV Van Gaal rất hiểu tính cách, khả năng của cầu thủ người Đức này. Thomas Muller là cầu thủ được cho là phù hợp với triết lý và sơ đồ tấn công 4-3-3 mà HLV người Hà Lan dự kiến áp dụng cho "quỷ đỏ" ở mùa giải mới.
 
Việc đội bóng thành Manchester gấp rút tìm kiếm một chân sút hiệu quả là do "quỷ đỏ" đang thiếu người san sẻ gánh nặng ghi bàn với Wayner Rooney, sau sự ra đi của Falcao tới Chelsea và Van Persie tới Fenerbahce.
 
Tuy nhiên, không nhiều người tin tưởng Man Utd có thể thành công ở thương vụ này do Bayern Munich không muốn "chảy máu' lực lượng quá nhiều sau sự ra đi của Bastian Schweinsteiger.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc