Chân sút Pedro chính thức ra mắt Chelsea!

06:50, 21/08/2015
|

(VnMedia) - Sau khi CLB Chelsea thông báo sở hữu chân sút Pedro với mức phí 30 triệu euro, tiền đạo của Barcelona này ngay lập tức xỏ giày ra sân tập buổi đầu tiên cùng các đồng đội.

  Ảnh minh họa

  Pedro (giữa) tươi cười trò chuyện cùng các đồng đội mới tại Chelsea


Cách đây ít giờ, trang chủ của Chelsea xác nhận đã chiêu mộ thành công cầu thủ tấn công người Tây Ban Nha. Pedro đã bay tới London hôm qua (20/8) để trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Để có sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi này, “The Blues” phải bỏ ra 30 triệu euro (21,4 triệu bảng). Tuy nhiên, Barcelona vẫn buộc Chelsea phải đính kèm thêm một điều khoản cho phép đội bóng xứ Catalan nhận thêm 3 triệu euro nếu Pedro thi đấu ổn định và đóng góp cho thành công của Chelsea ở mùa giải này. Hiện tại các điều khoản cá nhân cũng như mức lương của Pedro không được Chelsea tiết lộ.

Như vậy, thương vụ Pedro đã chính thức ngã ngũ. Thay vì đầu quân cho Man Utd, Pedro đã chọn CLB Chelsea vì bất bình với cách hành xử của “quỷ đỏ”. Là kẻ đến sau nhưng Chelsea cho thấy họ bạo chi và quyết tâm hơn hẳn đối thủ tại Ngoại hạng Anh.
 
Tưởng chừng như tương lai của Pedro đã được định đoạt sau chuyến đi của phó giám đốc MU - Ed Woodward tới Barcelona. Tuy nhiên, cuộc đàm phán không diễn ra suôn sẻ như mong muốn của đôi bên, đặc biệt là Man Utd tỏ ra lưỡng lự trong thương vụ này.

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, động thái của Man Utd khiến Pedro không hài lòng. Chân sút 28 tuổi này tỏ ra thất vọng với cách tiếp cận của “quỷ đỏ” đồng thời hoài nghi về việc Man Utd có thực sự muốn anh tới Old Trafford chơi bóng hay không.

Trước khi nhận lời thi đấu cho Chelsea, Pedro đã gọi điện cho người đồng hương và cũng từng là đồng đội tại Barcelona – Fabregas để hỏi về tình hình tại Stamford Bridge. Sau cuộc trò chuyện này, Pedro đã nhận lời tới London.

Ngay sau khi ký hợp đồng với Chelsea, Pedro đã xỏ giày ra sân tập cùng các đồng đội. Fabregas đóng vai trò là người kết nối tân binh này với các cầu thủ Chelsea. Pedro tỏ ra rất thoải mái, thường xuyên cười nói trong suốt buổi tập.

Chỉ ít ngày trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Chelsea đã phải gấp rút tìm kiếm cho mình một chân sút chất lượng, sau khi ra quân thất bại ở 2 vòng đấu vừa qua tại Premier League, đặc biệt là trận thua tan tác 0-3 trước Man City.


Minh Quang - (Mail, ESPN)

Ý kiến bạn đọc