Real Madrid bạo chi: Sau Kovacic là Harry Kane

06:33, 20/08/2015
|

(VnMedia) - Sau khi sở hữu chữ kí của Mateo Kovacic, HLV Benitez đang thúc giục Real Madrid chi ngân sách chiêu mộ tiền đạo Hary Kane của Tottenham.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 bước vào giai đoạn nước rút cũng là lúc Real Madrid bắt đầu vung tiền chiêu mộ tân binh. Hôm 18/8, đội bóng Hoàng gia đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic từ Inter với mức giá 35 triệu euro. Đây nhiều khả năng chưa phải tân binh cuối cùng cập bến Bernabeu trong phiên chợ Hè năm nay.

Ảnh minh họa
Real Madrid đã sẵn sàng đưa Harry Kane về Bernabeu

Cụ thể, theo tiết lộ từ AS, sau khi sở hữu Kovacic, Real Madrid đã lên kế hoạch gấp rút là chiêu mộ thêm 1 trung phong. Người được HLV Rafa Benitez quan tâm nhất thời điểm này là tiền đạo trẻ Harry Kane của Tottenham.

Có nhiều lý do buộc Real phải theo đuổi Harry Kane. Thứ nhất, HLV Benitez đang rất cần thêm 1 trung phong do hiện tại, ông chỉ có Karim Benzema và Jese Rodriguez. Ông đã từng liên hệ mua lại Alvaro Morata nhưng thất bại.

Thứ 2, Benitez còn quá ít sự lựa chọn do ở phiên chợ Hè năm nay, nhiều trung phong đẳng cấp như Mandzukic, Bacca, Jackson Martinez đã tìm được bến đỗ mới.

Thứ 3, Real Madrid từng để ý Harry Kane từ mùa giải trước sau khi tiền đạo này ghi dấu ấn đậm nét ở Premier League. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia đã nhiều lần cử tuyển trạch viên tới White Hart Lane theo dõi chân sút 21 tuổi này.

Trong quá khứ, Real Madrid từng thực hiện 2 thương vụ lớn từ Tottenham là Luka Modric và Gareth Bale. Mối quan hệ đó là cơ sở để đội bóng Hoàng gia đưa Harry Kane tới Bernabeu.

Trong phiên chợ Hè năm nay, Tottenham đã nhận được khá nhiều lời đề nghị dành cho Harry Kane nhưng đội bóng này quyết giữ ngôi sao của mình ở lại. Tuy vậy, khó có cầu thủ nào từ chối nổi lời mời của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


Hoàng Ngọc - (AS)

Ý kiến bạn đọc