Chi 45 triệu euro, Man City đã có Otamendi!

21:08, 20/08/2015
|

(VnMedia) - Thay vì cập bến Man Utd, trung vệ Nicolas Otamendi đã gia nhập Man City với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Sau khi tuyên bố rời Valencia, Nicolas Otamendi đã trở thành mục tiêu theo đuổi số 1 của Man Utd, đội bóng vốn đã thất bại trong cuộc chiến giành Sergio Ramos. Tuy nhiên, trung vệ người Argentina lại quyết định gia nhập Man City thay vì trở thành tân binh của sân Old Trafford.

Ảnh minh họa
Man City đã có Otamendi với mức giá 45 triệu euro

Thương vụ trên mới được Man City công bố trên trang chủ. Cụ thể, gã nhà giàu thành Manchester đã đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với Otamendi, người sẽ khoác chiếc áo số 30 ở Etihad mùa này.

Man City không tiết lộ mức giá chuyển nhượng nhưng theo Goal, gã nhà giàu thành Manchester đã phải trả cho Valencia số tiền là 45 triệu euro (tương đương 31,7 triệu bảng). Trung vệ người Argentina tỏ ra rất vui mừng khi trở thành thành viên của Man City.

“Tôi tới đây để thể hiện tất cả những gì mình có với mong muốn đưa Man City lên tầm cao. Tôi hi vọng mình có thể cùng đội bóng giành nhiều danh hiệu”, Otamendi chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Man City.

“Nicolas Otamendi là 1 trong những trung vệ hay nhất La Liga mùa trước. Tôi rất vui khi sở hữu 1 cầu thủ như vậy. Tôi không hề nghi ngại về khả năng của Nicolas. Đó là cầu thủ mạnh mẽ, xuất sắc với những cú tắc bóng”, HLV Pellegrini nhận định về cậu học trò mới.

Nicolas Otamendi là tân binh sáng giá thứ 3 của Man City trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, HLV Pellegrini đã có Raheem Sterling (Liverpool) và Fabian Delph (Aston Villa). Tại Etihad, Otamendi sẽ có cơ hội tái ngộ 3 người đồng đội ở đội tuyển Argentina là Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Sergio Aguero.

Với tài năng đã được khẳng định ở La Liga mùa trước, Otamendi nhiều khả năng sẽ chiếm suất đá chính cùng đội trưởng Vincent Kompany ở trung tâm hàng thủ Man City. Ngoài ra, HLV Pellegrini vẫn còn 2 trung vệ chất lượng nữa là Martin Demichelis và Eliaquim Mangala.

Man City vừa có màn ra quân rất ấn tượng ở Premier League khi toàn thắng 2 trận cùng với tỉ số 3-0 trước West Brom và Chelsea. Sự góp mặt của Otamendi càng khiến Man City trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Premier League mùa 2015-16.


Hoàng Ngọc - (BBC)

Ý kiến bạn đọc