Bayern Munich đạt được thỏa thuận mua Arturo Vidal!

08:42, 16/07/2015
|

(VnMedia) - "Hùm xám" xứ Bavaria đã cơ bản tìm được tiếng nói chung với CLB Juventus về tương lai của tiền vệ Arturo Vidal.

  Ảnh minh họa

 Vidal đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich?

 
Sau khi Bastian Schweinsteiger chia tay Bayern Munich để đầu quân cho CLB Man Utd, nhà ĐKVĐ Bundesliga hối hả tìm kiếm người thay thế "tắc kè hoa". Tờ Goal cho hay, HLV Pep Guardiola xem tiền vệ của Juventus là sự thay thế hoàn hảo cho Bastian Schweinsteiger.
 
Hai CLB đã cùng ngồi lại đàm phán về trường hợp của Vidal. Được biết, Juventus yêu cầu phải nhận đủ 40 triệu euro mới chấp thuận để tiền vệ người Chile ra đi. Nguồn tin từ Italia hôm qua (15/7) cho hay, cơ bản Bayern Munich đã chấp thuận lời đề nghị này.
 
Về phía Arturo Vidal, anh được cho là đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với Bayern Munich. Cụ thể tiền vệ này sẽ thi đấu cho Bayern Munich trong 3 mùa giải và nhận được mức lương 6,5 triệu euro/năm.
 
Đội bóng xứ Bavaria không muốn một lần nữa đánh mất Arturo Vidal. Năm 2011, Bayern Munich tưởng chừng như đã sở hữu tiền vệ này nhưng sau cùng Vidal lại chọn đầu quân cho Juventus từ CLB Bayer Leverkusen.
 
Sau sự cố nêu trên, chủ tịch Uli Hoeness của Bayern khi đó đã kịch liệt chỉ trích tiền vệ này và chê bai anh là "kẻ không biết giữ lời".
 
Trong 4 năm gắn bó với Juventus, Arturo Vidal đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Juventus và thích nghi hoàn hảo với giải Serie A. Anh là nhân tố quan trọng giúp "lão bà" thống trị giải quốc nội với 4 chức vô địch và lọt tới tận trận chung kết Champions League trước khi Juventus để thua Barcelona.
 
Hiện tại Arturo Vidal còn hợp đồng với Juventus tới năm 2017.


Minh Quang - (Goal, Sky)

Ý kiến bạn đọc