Real Madrid là CLB đắt giá thứ 3 thế giới

07:06, 16/07/2015
|

(VnMedia)- Theo tạp chí Forbes bình chọn, giá trị của Real Madrid lên tới 2 tỷ 980 triệu Euro (thấp hơn 33,8 triệu Euro so với năm trước). Barca xếp ở vị trí thứ 4 với giá trị 2 tỷ 890 triệu Euro.

Hai câu lạc bộ đắt giá nhất thế giới đó là Cowboys Dallas ở giải bóng bầu dục Mỹ và đội bóng chày New York Yankees. Cả hai đều được định giá lên tới 3 tỷ 200 triệu Euro. Tiếp sau đó là Real Madrid và Barcelona. CLB xếp thứ 5 theo tạp chí Forbes bình chọn đó là Man Utd với mức giá 2 tỷ 835 triệu Euro.

Ảnh minh họa


  Các cầu thủ Real Madrid có chuyến du đấu trên đất Úc

Cũng như nhiều đội bóng khác tại châu Âu, Real Madrid đang có chuyến du đấu mùa hè. Điểm đến của thầy trò HLV Benitez trong mùa hè này đó là Melbourne, Úc và điều kiện thời tiết chính là thử thách mà Real phải nếm trải.

Trong khi thời tiết ở các nước châu Âu đang vào giai đoạn nóng đỉnh điểm như ở Pháp là 38 độ C hay Tây Ban Nha là 37 độ C thì thời tiết ở Melbourne, Úc lại hoàn toàn trái ngược. Nhiệt độ tại Úc trung bình vào lúc này xuống tới 2 độ C cộng thêm mưa và gió lớn càng khiến cho thời tiết ở đây thêm khắc nghiệt.

Tất cả các cầu thủ của Real Madrid khi tập luyện đều phải có thêm áo dài tay hoặc áo khoác và khăn quàng cổ. Đây cũng là dịp may cho các CĐV của Real Madrid khi họ được chứng kiến bộ quần áo tập và thi đấu mùa đông của đội bóng con cưng sớm hơn dự kiến.

Trong chuyến du đấu tại Úc, Real sẽ có hai trận đấu với Roma và Man City. Sau đó họ tiếp tục bay đến Trung Quốc để thi đấu với Inter và AC Milan. Hành trình của Real Madrid sẽ tiếp tục đi đến Đức để có trận đấu với Tottenham cùng Bayern Munich và AC Milan. Cuối cùng là trận đấu với Valerenga tại Oslo và trở lại đấu trường La Liga.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc