Arsenal ra mắt áo đấu "cực độc" cho mùa giải mới!

16:54, 15/07/2015
|

(VnMedia) - Thiết kế khỏe khắn với màu vàng chủ đạo trên nền kẻ ô quả trám, chiếc áo đấu sân khách của Arsenal khiến CĐV không khỏi nhớ tới mẫu áo "các pháo thủ" từng mặc ở mùa giải họ đoạt cú đúp danh hiệu cách đây hơn 1 thập kỷ!

  Ảnh minh họa

 Mẫu áo đấu sân khách mới của Arsenal ở mùa giải 2015-16

Thày trò HLV Wenger vừa có chuyến bay tới Singapore để tham dự giải đấu Asia Trophy Cup với đội "những ngôi sao Singapore" cùng 2 đội bóng Anh khác là Stoke City và Everton.
 
Trước giải đấu này, Arsenal đã tổ chức buổi lễ ra mắt áo đấu sân khách ở mùa giải 2015-2016 thu hút sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ và giới truyền thông đảo quốc sư tử.
 
Hiệu ứng ánh sáng cùng màu sắc và thiết kế độc đáo của mẫu áo đấu này được nhiều người đánh giá cao. Mẫu áo do hãng Puma thiết kế với màu vàng chủ đạo trên nền kẻ ô quả trám bó sát người. Đây là một trong số ít mẫu áo đấu chính thức có thiết kế nền ô quả trám.
 
Với người hâm mộ Arsenal, mẫu áo đấu này gợi nhớ cho họ ký ức đẹp về mùa giải 2002-03 khi Sylvain Wiltord ghi bàn thắng vào lưới Man Utd, đem về chức vô địch Ngoại hạng Anh cho Arsenal. Trước đó ít ngày, "The Gunners" cũng vượt qua Chelsea để đoạt cúp FA trên sân Thiên niên kỷ.
 
Ngoài dàn cầu thủ chủ chốt của mùa giải trước, trong đội hình của Arsenal tới Singapore còn có sự hiện diện của thủ thành Petr Cech. Đây là tân binh được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal củng cố khả năng phòng ngự để hướng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Hình ảnh buổi lễ ra mắt áo đấu của Arsenal

  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Sylvain Wiltord mặc áo đấu màu vàng, ghi bàn vào lưới MU tại Old Trafford, đem về chức vô địch Ngoại hạng Anh cho Arsenal năm 2002


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc