Juventus đón tin dữ trước trận chung kết với Barca!

07:41, 05/06/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng thành Turin vừa thông báo, trung vệ ngôi sao Giorgio Chiellini sẽ không thể tham dự trận chung kết Champions League với Barcelona do chấn thương!

  Ảnh minh họa

 Chiellini vắng mặt là tổn thất lớn cho Juventus!


Juventus đã sớm hoàn tất 2/3 mục tiêu của mình ở mùa giải này sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A và chinh phục chiếc cúp quốc gia Italia. Nhờ đó, đội chủ sân Delle Alpins có khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Barcelona sẽ diễn ra vào chủ nhật (7/6).

Những ngày qua, Juventus vẫn ráo riết tập luyện cho trận cầu quan trọng này. Mọi thứ dường như đều hoàn hảo cho tới hôm qua (4/6). Sau tình huống tranh chấp bóng, hậu vệ Chiellini đã bị đau ở bắp đùi và buộc phải bỏ dỡ buổi tập trong sự lo lắng của BLĐ.

Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy cầu thủ người Italia này dính chấn thương khá nặng và không kịp bình phục cho trận đấu với Barcelona tại Berlin, Đức.

Thông tin này đã được Juventus xác nhận trên trang chủ của mình. “Giorgio Chiellini gặpvấn đề ở bắp đùi và không có được sức khỏe tốt nhất cho trận chung kết Champions League”.

Việc Giorgio Chiellini không thể thi đấu là một tổn thất rất lớn cho Juventus. Ngoài khả năng phòng ngự rất tốt, cầu thủ này còn có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi và tinh thần của toàn đội.

Bản thân hàng thủ Juventus trước đó đã thủng lỗ chỗ do mất hậu vệ Martin Caceres vì chấn thương mắt cá chân. Hiện “lão bà” cũng đang chạy đua với thời gian để giúp Andrea Barzagli kịp bình phục. Hậu vệ 33 tuổi này đã trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa hồi phục 100%  thể lực. Trong trường hợp Barzagli không thể thi đấu, Juventus chỉ còn lại sự lựa chọn cuối cùng là cầu thủ Angelo Ogbonna.

Việc Juventus nhiều khả năng phải bố trí một hàng thủ chắp vá sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho bộ 3 Messi, Neymar và Suarez trổ tài bắn phá. Tương tự như Juventus, Barcelona đã chinh phục thành công 2 danh hiệu quốc nội và đang hướng tới cú ăn 3 nếu vô địch Champions League.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc