“Sao” Bayern sụp đổ sau trận đại bại trước Barca

08:58, 07/05/2015
|

(VnMedia) - Muller, Lahm, Neuer… đều rất thất vọng trước trận thua 0-3 tại Nou Camp đồng thời bi quan về cơ hội góp mặt trong trận chung kết Champions League của Bayern Munich.

  Ảnh minh họa

 Muller bi quan về cơ hội đi tiếp của Bayern Munich


Rạng sáng nay (7/5), Bayern Munich phải nhận trận thua gây sốc trên sân Nou Camp. “Cơn ác mộng” Messi tiếp tục gieo sầu cho đối thủ bằng một cú đúp bàn thắng và đường kiến tạo để Neymar ghi bàn, ấn định chiến thắng đậm 3-0 cho Barcelona.
 
Trước trận đấu này, giới chuyên môn đều cho rằng Bayern Munich khó có thể giành lấy một kết quả có lợi trước Barcelona do đội bóng này mất đi đôi cánh Robben – Ribery cùng David Alaba. Tuy nhiên, ít ai nghĩ họ có thể bị thua đậm tới vậy.
 
Đó cũng là cảm giác chung của các cầu thủ Bayern Munich sau trận đấu này. Phát biểu trước báo giới, chân sút Muller thừa nhận “hùm xám” có quá ít cơ hội đi tiếp dù còn trận lượt về trong tay.
 
“Trận này Bayern Munich đã chơi rất tệ. Trong hiệp 1, nếu không có sự xuất sắc của Neuer thì chúng tôi bị thủng lưới tới 2 lần. Tuy nhiên, trong hiệp 2 khi mọi thứ không được cải thiện, Bayern Munich đã phải nhận đòn trừng phạt. Chúng tôi sẽ chơi hết mình ở trận lượt về tại Allianz Arena cho tới phút cuối cùng. Cơ hội là rất nhỏ nhưng Bayern Munich sẽ không bỏ cuộc”, Muller nhận xét.
 
Còn Philipp Lahm thì cho rằng, Bayern Munich xứng đáng có một kết quả tốt hơn. “Kết quả không phản ánh diễn biến thực sự của trận đấu. Chúng tôi đã khiến Barcelona không thể ghi bàn cho tới phút 77. Đáng tiếc trong khoảng 14 phút cuối, hàng thủ đã không còn vững chắc như cũ. Kết quả 1-0 nghiêng về Barca là hợp lý nhất. Thua 0-3, Bayern Munich có rất ít cơ hội để đi tiếp”.
 
Trong khi đó thủ thành Neuer thì cho rằng, Bayern Munich đã đánh mất sự ổn định vào thời điểm quan trọng nhất. “Khi bị thua 0-1, các cầu thủ đã không còn giữ được sự bình tĩnh và ổn định cần thiết. Barcelona có những cầu thủ rất kỹ thuật và nhanh nhẹn. Chính vì vậy khi không cẩn trọng, Bayern phải nhận kết quả tệ hại. Khả năng lật ngược thế cờ là rất ít nhưng Bayern sẽ không bỏ cuộc”.


Minh Quang - (Goal, Sky)

Ý kiến bạn đọc