Thắng Real Madrid, HLV Juve vẫn tiếc nuối!

08:53, 06/05/2015
|

(VnMedia) - Ông Massimiliano Allegri không giấu được vẻ tiếc nuối khi Juventus không thể tận dụng số cơ hội có được để thắng đậm Real Madrid trên sân nhà Delle Alpins.

  Ảnh minh họa

 Tevez phấn khích sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Juventus


Rạng sáng nay (6/5), Juventus đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại nhà ĐKVĐ Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions Laegue. 2 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Tevez và Morata, một cựu cầu thủ của Real Madrid. Pha ghi bàn của đội khách do C.Ronaldo thực hiện.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri khẳng định chiến thắng của Juventus trước Real Madrid là một phần thưởng xứng đáng cho lối chơi và tinh thần thi đấu tuyệt vời của “lão bà”.
 
“Tôi thực sự hài lòng với cách chơi bóng của các học trò. Chiến thắng là phần thưởng xứng đáng cho Juventus. Vì để tới bán kết Champions League là điều không hề dễ dàng và nhất là đánh bại Real Madrid luôn là việc làm rất khó khăn”, ông Allegri nói.
 
Cựu HLV của AC Milan này cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Juventus không thể thắng đậm hơn để tạo ra lợi thế lớn trước trận lượt về. Fernando Llorente có một tình huống đánh đầu đưa bóng đi trúng vị trí của thủ thành Casillas. Trong khi đó có sút phạt của Pirlo cũng thiếu chút nữa đã thành bàn.
 
“Các cầu thủ đã chơi rất tập trung, chặt chẽ và không cho Real Madrid nhiều khoảng trống để chơi bóng. Thực sự đáng tiếc khi Juventus không có thêm bàn thắng. Llorente cần làm tốt hơn ở tình huống đánh đầu.
 
Ngay sau trận đấu này, Juventus sẽ bắt tay vào chuẩn bị ngay cho chuyến làm khách sau đây 1 tuần tại Bernabeu. Đó chắc chắn là một trận cầu khó khăn”, ông Allegri cho biết.
 
Sự lo ngại và tiếc nuối của ông Allegri là điều dễ hiểu. Dù giành chiến thắng 2-1 nhưng lợi thế đó không quá cách biệt để đảm bảo Juventus có thể thảnh thơi ở trận lượt về. Vì Real Madrid chỉ cần giành chiến thắng với tỉ số 1-0 là đủ để loại Juventus do luật bàn thắng sân khách.
 
Tính tới nay, Juventus tiếp tục duy trì được thành tích ấn tượng trên sân nhà. Họ mới chỉ để thua đúng 1 trận trong tổng số 53 trận đã đấu, trong đó có 46 chiến thắng và 8 trận hòa.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc