Chấp nhận giảm lương, Falcao khoác áo Chelsea

11:29, 26/05/2015
|

(VnMedia) - Báo chí Anh cho biết, “mãnh hổ” Falcao đã chấp nhận giảm lương “khủng” để được về dưới trướng của HLV Mourinho.

  Ảnh minh họa

 Falcao chấp nhận giảm lương để tới với Chelsea


Theo tờ Telegraph, Man Utd đã đi đến quyết định không mua đứt chân sút Radamel Falcao, sau khi tiền đạo người Colombia có một mùa giải thi đấu rất tệ hại trong màu áo “quỷ đỏ”. Tuy nhiên, thay vì trở lại đội bóng Pháp Monaco, Falcao quyết định bám trụ lại giải Ngoại hạng Anh.
 
Jorge Mendes, người đại diện của anh và HLV Mourrinho đã liên lạc với CLB Chelsea để bàn về tương lai của cầu thủ này. Bản thân nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cũng đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế cho “voi rừng” Drogba đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao.
 
Do có Jorge Mendes làm tay trong, thương vụ chiêu mộ Falcao không gặp trở ngại gì ngoại trừ mức lương quá cao của tiền đạo này. Mùa giải này, Man Utd đang phải è cổ chi trả mức lương lên tới 265.000 bảng/tuần cho Falcao, cầu thủ chỉ ghi được vẻn vẹn 4 bàn thắng cho “quỷ đỏ”.
 
Muốn tới Chelsea, Falcao không còn cách nào khác buộc phải giảm lương. Vì ngay cả cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea là Eden Hazard cũng chỉ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần. Nhiều khả năng Falcao chấp nhận nhận mức lương chỉ bằng ½ mức anh nhận được tại sân Old Trafford.
 
Nếu tới với sân Stamford Bridge, Falcao sẽ gặp lại người đồng đội ở đội tuyển Colombia - Juan Cuadrado. Tiền vệ này hiện cũng đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của “The Blues” sau khi chia tay giải Serie A.
 
Một trong những nguyên nhân khiến Juan Cuadrado đánh mất mình là do chấn thương đầu gối vốn đang đe dọa tới khả năng tham dự Copa America vào tháng 6 tới.


Minh Quang - (Telegraph)

Ý kiến bạn đọc