U23 Việt Nam được săn đón khi đến Singapore

21:10, 25/05/2015
|

(VnMedia) - Có mặt tại Singapore chuẩn bị SEA Games 28, U23 Việt Nam nhận được sự săn đón của giới truyền thông chủ nhà. HLV Toshiya Miura và học trò có buổi tập đầu tiên chuẩn bị trận gặp U23 Brunei vào ngày 29/5.

Vào 7h40 ngày 24/5, tuyển U23 Việt Nam xuất phát từ sân bay Nội Bài để di chuyển sang Singapore để chuẩn bị vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 28. HLV phó Nguyễn Thanh Sơn và 22 tuyển thủ U23 đã có mặt tại sân bay quốc tế Changi. Điều đặc biệt trong đội hình lần này là sự xuất hiện của tiền đạo Sông Lam Nghệ An Hồ Tuấn Tài, khi cậu em họ cựu thần đồng Phạm Văn Quyến được HLV Toshiya Miura gọi bổ sung vào phút cuối.

Ngay tại sân bay, các cầu thủ U23 Việt Nam thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Nhiều người đã xin chữ ký và chụp ảnh cùng các cầu thủ của đội. Tuy nhiên, đội bóng của chúng ta gặp chút rắc rối khi Ban tổ chức SEA Games 28 không sử dụng xe đón tuyển U23 về khách sạn và các cầu thủ Công Phượng, Ngọc Thắng, Minh Long, Đức Huy... phải chờ khá lâu tại sân bay mới có xe bus về khách sạn.

Ảnh minh họa

U23 Việt Nam có buổi tập làm quen với mặt sân cỏ nhân tạo Singapore. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Bù lại, tuyển U23 Việt Nam được bố trí ở khách sạn 4 sao Days Hotel gần công viên Zhongshan ở quận Novena (Singapore). Khách sạn cách trung tâm thành phố khoảng 5 km và gây ấn tượng với việc đồ ăn uống chất lượng, phòng tập thể lực. Các đội bóng tham dự SEA Games 28 đều ở khách sạn 4 sao này. Tính đến lúc thầy trò HLV Miura nhận phòng đã có các đội Singapore, Philippines và Timor Leste tới trước giờ thi đấu.

Theo lịch thi đấu Ban tổ chức SEA Games 28, thầy trò Miura sẽ thi đấu ở sân Bishan Stadium, Bishan. Đây là sân nhà của CLB Home United FC ở giải S-League và có mặt cỏ nhân tạo - vốn khác biệt so với ở Việt Nam. Ngay sau khi ổn định nơi ăn ở, tuyển U23 đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Singapore. Chủ yếu các cầu thủ tập nhẹ trên sân, trong khi Văn Toàn bị chấn thương nhẹ và tập ngoài sân cùng Ngọc Hải, Minh Tùng, Hồng Quân, Thanh Hiền - 4 tuyển thủ U23 vừa đá chính vòng loại World Cup 2018.

Trong những ngày còn lại, U23 Việt Nam bước vào giai đoạn tập chiến thuật, hồi phục thể lực để bước vào trận mở màn bảng B với U23 Brunei vào 15h00 chiều 29/5. Ông Miura không khỏi lo lắng khi tình hình chấn thương liên tục diễn ra ở tuyển U23 và tuyển Việt Nam, khiến kế hoạch chuẩn bị của ông thầy người Nhật Bản bị ảnh hưởng rất lớn.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc