Vẻ đẹp của siêu mẫu “đánh cắp” trái tim C.Ronaldo!

10:51, 25/05/2015
|

(VnMedia) - Sau khi C.Ronaldo bóng gió thông báo anh đã có được ý trung nhân của mình, cánh phóng viên đã tìm ra cô gái “đánh cắp” trái tim của tiền vệ ngôi sao này. Đó là siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng người Italia - Alessia Tedeschi!
 

Như đã biết, sau khi C.Ronaldo chia tay bạn gái lâu năm Irina Shayk hồi tháng 1/2015, tiền vệ này đi về khá lặng lẽ sau mỗi trận đấu của Real Madrid. Thế nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ này đã không còn lẻ loi một mình.
 
Nguồn tin này khẳng định cựu cầu thủ của MU đang hẹn hò với siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng người Italia - Alessia Tedeschi. Cô gái này còn bí mật tới sân Bernabeu để cổ vũ cho C.Ronaldo trong trận đấu lượt về bán kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus.
 
Được biết, C.Ronaldo và Alessia Tedeschi quen biết nhau sau một số sự kiện của Armani mà 2 người là người mẫu tiêu biểu của hãng này.
 
Sau khi dự khán trận đấu giữa Real Madrid và Juventus, Alessia Tedeschi đã bay tới tham dự Liên hoan phim quốc tế Cannes tại Pháp trước khi tới Công quốc Monaco theo dõi giải Grand Prix. Đó là lý do C.Ronaldo cũng “vô tình” có mặt tại giải đua nổi tiếng này.
 
Alessia Tedeschi là siêu mẫu khá nổi tiếng của Italia. Cô sở hữu làn da rám nắng, thân hình chuẩn và 3 vòng bắt mắt. Trước khi đến với C.Ronaldo, Alessia Tedeschi từng là bạn gái của Marco Borriello, CLB Genoa và trải qua những năm tháng tình tứ với Francesco Berlusconi - con trai của cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi.

*Một số hình ảnh của siêu mẫu người Italia - Alessia Tedeschi


  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc