Chỉ đạo quá hăng, Guardiola rách toạc quần

09:56, 22/04/2015
|

(VnMedia) - Không chỉ hàng phòng ngự Porto tan tác tại sân Allianz Arena, HLV Guardiola của Bayern Munich rời sân sau trận đấu cũng với một bên quần rách toạc!

  Ảnh minh họa
HLV Guardiola hăng say chỉ đạo đến mức quần rách lúc nào ông cũng chẳng hay!

  Ảnh minh họa

Xứ Bavaria chắc hẳn sẽ có một ngày khó quên sau khi Bayern Munich xuất sắc lật ngược thế cờ, đánh bại Porto với tổng tỉ số 7-4 sau hai lượt trận để ghi danh vào bán kết Champions League.
 
Trước trận đấu, Bayern Munich và HLV Guardiola đã phải chịu vô vàn sức ép sau khi để thua 1-3 trên đất Bồ Đào Nha và đối mặt nguy cơ bị loại. Chính vì vậy, có thể hiểu được quyết tâm và khát khao khẳng định mình của “hùm xám”.
 
Trong vòng 45 phút đầu tiên của hiệp 1, Bayern Munich ghi tới 5 bàn vào lưới đối thủ. Trước đó, bên ngoài đường pitch, HLV Guardiola đứng ngồi không yên, liên tục chỉ đạo và đốc thúc các học trò thi đấu tốt hơn.
 
Có lẽ sự máu lửa trong cách chỉ đạo của chiến lược gia người Tây Ban Nha này đã đem lại sự tự tin cho Bayern Munich trong bối cảnh họ đang bị bủa vây bởi những tin đồn lục đục, khủng hoảng…
 
Để có được chiến thắng hủy diệt này, HLV Guardiola đã phải “trả giá” bằng việc một ống quần rách toạc, lộ cả nội y.
 
Phát biểu sau trận đấu, cựu HLV của Barcelona đùa vui nói, ông rất mừng khi Bayern Munich giành chiến thắng còn mình sẽ có một chiếc quần mới!
 
Không những vậy, Guardiola còn lập kỷ lục trở thành vị HLV đầu tiên 6 lần liên tiếp góp mặt tại bán kết Champions League, vượt qua “người đặc biệt” Mourinho bên phía Chelsea.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc