Đánh bại Murray, Djokovic đăng quang Miami Open 2015

07:30, 06/04/2015
|

(VnMedia)- Djokovic đã có chiến thắng đầy kịch tính sau 3 set trước tay vợt Andy Murray để qua đó đăng quang ngôi vô địch giải đấu Miami Open 2015.

Andy Murray đã cho thấy phong độ khá cao của mình ở giải đấu này khi có khởi đầu set 1 rất tốt. Tay vợt người Anh đã có hai lần giành được break ở set đấu này nhưng tiếc là cả hai lần sau đó Djokovic đều lấy lại được break. Cả hai tay vợt phải bước vào loạt tie-break để phân định thắng thua. Với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, Djokovic đã giành chiến thắng 7-3 ở loạt tie-break cân não này và qua đó khép lại set với thắng lợi 7-6.

Ảnh minh họa

Djokovic đánh bại Murray để đăng quang Miami Open 2015

Bước sang set 2, thế trận giằng co vẫn được cả hai tay vợt duy trì. Bước ngoặt của set đấu chỉ xảy ra ở game thứ 10 khi Djokovic cầm giao bóng. Andy Murray đã chơi đầy thuyết phục và dẫn đối thủ đến 40-0 ở game này. Djokovic phải chịu sức ép lớn và không có cơ hội cho anh ngược dòng. Andy Murray giành chiến thắng ở game này với cú trả giao bóng xuất sắc và khép lại set 2 với thắng lợi 6-4. 

Bước sang set 3, Djokovic vẫn cho thấy thể lực dồi dào trong khi đó Andy Murray không còn duy trì được lối đánh đôi công. Set 3 diễn ra quá dễ dàng với Djokovic khi anh giành được cả 3 break chóng vánh và khép lại set đấu quyết định với thắng lợi 6-0. 

Djokovic đã đăng quang ngôi vô địch Miami Open 2015 sau 2 giờ 45 phút thi đấu trong trận chung kết với Andy Murray. Đây là lần thứ 5 Nole đăng quang danh hiệu cao quý ở Crandon Park.

Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc