"Hủy diệt" Granada 9-1, Real áp sát Barca!

19:02, 05/04/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid đã có cơn mưa bàn thắng vào lưới của Granada với chiến thắng 9-1. C.Ronaldo ghi 5 bàn, tiếp đó là cú đúp của Benzema và pha lập công còn lại thuộc về Gareth Bale, một bàn do đội khách phản lưới nhà.

Cục diện của cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này đang có khoảng cách nhất định sau trận đấu Siêu kinh điển. Khoảng cách giữa Barca và Real đang là 4 điểm và thầy trò HLV Enrique đang lấy lại được phong độ với sự thăng hoa của Messi cũng như Suarez. Trong khi đó, Real Madrid đang có dấu hiệu chững lại với những kết quả không được tốt trong 3 tháng gần đây.

Ở phái sau Atletico Madrid gần như không còn cơ hội bám đuổi khi mà đã kém Barca tới 9 điểm và ở vị trí thứ 4. Họ đã đánh mất vị trí thứ 3 vào tay Valencia. Valencia đang kém Barca 8 điểm và họ sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước Villareal ở vòng này dù được chơi trên sân nhà Mestalla. 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo ghi tới 5 bàn thắng trong chiến thắng của Real

La Liga còn 10 vòng đấu nữa và vào lúc này thầy trò HLV Ancelotti chỉ còn biết hi vọng vào việc Barca sẽ sẩy chân để rút ngắn khoảng cách. Vòng 29 có thể sẽ là bước ngoặt để giúp Real làm được điều đó. Các ngôi sao trở lại câu lạc bộ với thể lực không được sung mãn sau khi thi đấu tại vòng loại Euro 2016. 

Tiếp đón Granada, HLV Ancelotti sẽ rất an tâm ở tuyến tiền vệ khi Real có sự trở lại của James Rodriguez sau chấn thương. Cùng với Modric và Kroos, tuyến tiền vệ này sẽ chơi chắc chắn và hỗ trợ tấn công tốt cho những Bale, Benzema và C.Ronaldo ở tuyến trên. Cặp trung vệ của Real trong trận này là Varane và Ramos kết hợp cùng Arbeloa và Marcelo ở hai cánh. Bắt chính là thủ thành Casillas.

Không bất ngờ khi Real Madrid là đội chơi áp đảo ngay từ đầu khi được thi đấu trên sân nhà Bernabeu. Ngay phút thứ 8, đội chủ nhà đã có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. James đánh dấu sự trở lại bằng một đường chuyền chính xác từ biên vào cho Benzema dứt điểm nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành Granada.

Ngay sau đó là cơ hội dành cho Bale. Bale nhận đường chuyền bổng từ bên cánh trái của đồng đội, nhưng pha xử lý bằng chân phải của anh lại hơi mạnh và dứt điểm đưa bóng đi ra ngoài khung thành. Phút 22, Từ đường chuyền chuẩn xác của Marcelo ở sát đường biên ngang, Arbeloa di chuyển khôn khéo để dứt điểm nhưng lại một lần nữa bàn thắng chưa thể đến với Real Madrid. 

Những nỗ lực tấn công của Real Madrid cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 25 sau pha lập công của Bale. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Bale vượt qua cả hậu vệ và thủ môn đội khách để dễ dàng dứt điểm vào lưới trống. 1-0 cho Real Madrid. Các CĐV Real hi vọng với bàn thắng khai thông thế bế tắc, các học trò của HLV Ancelotti sẽ chơi khởi sắc hơn. 

Chỉ 5 phút sau khi Bale mở tỉ số, C.Ronaldo cũng lập công. Từ quả phạt góc của đồng đội, C.Ronaldo đã dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0 sau đường kiến tạo chính xác của James Rodriguez. 2-0 cho Real Madrid. Tiếp đà thăng hoa, C.Ronaldo đã có cú đúp cho riêng mình ở trận này không lâu sau đó. Marcelo có pha tạt bóng vào trong buộc thủ thành Oier đẩy bảo ra, C.Ronaldo dễ dàng dứt điểm bồi nâng tỷ số trận đấu lên 3-0.

Hat-trick cho C.Ronaldo ở phút 38. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đi bóng bên cánh trái và tung ra cú dứt điểm rất căng khiến thủ thành Oier phải vào lưới nhặt bóng. Tỷ số là 4-0 cho Real Madrid. 4-0 nghiêng về Real Madrid cũng là tỷ số của hiệp 1. Thầy trò HLV Ancelotti sẽ có hiệp 2 dễ dàng và ông hoàn toàn có thể rút sớm các trụ cột để họ nghỉ ngơi.

Bước vào hiệp 2 được 5 phút, tỷ số đã là 5-0 cho Real Madrid. Người lập công cho đội nhà là Benzema. Tiền đạo người Pháp có pha xử lý gọn gàng và dứt điểm chính xác mang về bàn thắng cho đội nhà. C.Ronaldo có cú poker cho riêng mình khi có pha đánh đầu thành bàn sau đường chuyền của Bale ở phút 54. 6-0 cho Real Madrid.

Phút 56, tỷ số đã là 7-0 cho Real Madrid. Benzema có pha sút bóng đập chân hậu vệ đội khách và đi vào lưới. Benzema cũng có được cú đúp cho riêng mình. Phải đến phút 74, Granada mới có được bàn thắng danh dự. Pha lập công của đội khách được ghi do công của Robert Ibanez sau pha xử lý tốc độ và kĩ thuật. 1-7 cho Granada. Phút 83, Diego đã đá phản lưới nhà và giúp Real nâng tỷ số trận đấu lên 8-1.

Số phận của trận đấu được ấn định ở những phút bù giờ với pha lập công của C.Ronaldo. Từ cú đá phạt của Modric, C.Ronaldo bật cao đánh đầu chính xác tung lưới Granada. Đây là pha lập công thứ 5 của C.Ronaldo ở trận này để ấn định chiến thắng 9-1 cho Real Madrid.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Madrid:
 Casillas, Arbeloa, Ramos, Varane, Marcelo, Modric, Kroos, James, Bale, Benzema, Ronaldo.

Granada: Oier, Foulquier, Mainz, Babin, J. Carlos, F. Rico, Iturra, Robert Ibanez, Candeias, Rochina, El Arabi.

Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc