Van Persie kịp trở lại trong trận derby Manchester!

07:26, 25/03/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Hà Lan đã ấn định thời điểm trở lại sân cỏ vào ngày 12/4 tới đây, để kịp có mặt trong cuộc so tài được dự báo rất hấp dẫn và kịch tính giữa Man Utd và đội bóng láng giềng Man City.

  Ảnh minh họa

  Van Persie kịp trở lại trong trận derby Manchester?


Cách đây hơn 1 tháng, cựu cầu thủ của Arsenal này đã dính chấn thương trong trận thua tức tưởi 1-2 của Man Utd trước Swansea. Van Persie đã bị tổn thương dây chằng mắt cá chân nghiêm trọng khiến anh phải nghỉ thi đấu hơn 5 tuần qua.

Tiền đạo này đã tích cực tập luyện dưới sự giám sát của chuyên gia thể lực Matt Radcliffe và hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến. Chính vì vậy Van Persie tự tin sẽ kịp có mặt trong trận derby thành Manchester tại vòng 32 Ngoại hạng Anh. Trận đấu tại Old Trafford không chỉ có ý nghĩa là một trận derby đơn thuần mà nó còn quyết định tới trật tự trong top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Dù đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng Man City chỉ hơn lần lượt Arsenal và Man Utd 1 và 2 điểm. Do đó, nếu "quỷ đỏ" giành chiến thắng trong trận derby này, họ nhiều khả năng sẽ chiếm chính vị trí của "The Citizens".

Trong thời gian Van Persie vắng mặt, Man Utd vẫn biết cách vượt qua khó khăn với 4 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh trước Tottenham và mới đây nhất là Liverpool. Tuy nhiên, “quỷ đỏ” vẫn bị đá văng khỏi cúp FA sau trận chiến với Arsenal.

Sự trở lại của Van Persie là tín hiệu đáng mừng cho Man Utd vì chính cầu thủ này từng ghi bàn thắng quan trọng trong trận derby mùa giải 2012 tại Etihad , góp phần đem về danh hiệu vô địch Premier League cho “quỷ đỏ”. Mùa này, Van Persie cũng đóng góp 10 bàn thắng sâu 26 vòng đấu cho Man Utd. Phong độ đi xuống khiến Van Persie lo ngại không rõ Man Utd có tiếp tục gia hạn hợp đồng thi đấu với anh hay không.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc