Malaysia che giấu thông tin trước trận đấu U23 Việt Nam

12:00, 25/03/2015
|

(VnMedia) - HLV Razip Ismail từ chối cung cấp mọi thông tin về các cầu thủ, lịch tập luyện của U23 Malaysia trước trận thư hùng với Việt Nam vào ngày 27/3.

Trong thời điểm mọi thông tin dù là nhỏ nhất của U23 Việt Nam đều được giới truyền thông trong nước theo cập nhập liên tục, phía đối thủ Malaysia lại tỏ ra kín tiếng trong việc nói về công tác chuẩn bị của thầy trò Razip Ismail.

Chỉ còn hai ngày nữa giải đấu diễn ra tại Selangor (Malaysia), nhưng tất cả các tờ báo lớn như: Bernama, The Star, New Strait Times, Utusan, Goal... đều không cung cấp một thông tin cụ thể nào. Thông tin gần nhất trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) là việc HLV Razip Ismail triệu tập 27 cầu thủ tập huấn thi đấu giao hữu tại Myanmar. Ngay cả thông tin tiền vệ Mohd Akram Mahinan chuyển từ đội U23 lên tuyển quốc gia cũng không được thông báo.

Ảnh minh họa

U23 Malaysia (vàng) che dấu mọi thông tin trước trận gặp U23 Việt Nam. Ảnh: Antara.

Những trận giao hữu vừa qua, Malaysia thua U23 Myanmar 0-3 và hoà U23 Myanmar 1-1, FAM vẫn không cập nhật cho người hâm mộ được biết. Thậm chí lịch tập của đội chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á cũng được cán bộ truyền thông Liên đoàn nhất quyết giữ kín với các đối thủ.

Thông tin ngắn gọn duy nhất hiện tại, đội U23 Malaysia có hai đội hình chuẩn bị vòng loại U23 châu Á 2016 (do HLV Razip Ismail quản lý) và SEA Games 28 (do HLV O ng Kim Swee quản lý). Dù vô địch giải Bangabandhu Cup 2015, giải đấu có sự tham dự của các đội ở độ tuổi U23 là Bangladesh, Thái Lan, Bahrain, Sri Lanka và Singapore. Tuy nhiên, phong độ đội bóng này khá thất thường khi để thua trước U23 Indonesia, U23 Fiji hay thua đến 0-3 trước U20 Myanmar.

Trong khi đó, HLV Toshiya Miura có thể thở phào nhẹ nhõm khi toàn bộ các cầu thủ dính chấn thương đã hồi phục hoàn toàn. Số thương binh như Tiến Dũng, Huy Toàn, Duy Mạnh, Tấn Tài đều đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau thời gian phải ở ngoài sân tập một mình. Đây là thông tin vui nhất cho HLV Miura để bố trí nhân sự trong trận gặp U23 Malaysia vào 19h45 ngày 27/3 trên sân Shah Alam.


Nhật Minh

Ý kiến bạn đọc