Adam Johnson bị bắt vì quan hệ với trẻ vị thành niên!

09:25, 03/03/2015
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Man City đã bị cảnh sát bắt giữ hôm qua (2/3) sau khi tiền vệ này bị cáo buộc quan hệ với một cô gái trẻ mới 15 tuổi!

  Ảnh minh họa

  Adam Johnson và bạn gái Stacey Flounders hiện đã có cô con gái đầu lòng. Hai người sinh sống tại khu biệt thự sang trọng


Cảnh sát Durham đã bắt giữ Adam Johnson ngay tại khu biệt thự sang trọng của tiền vệ này, nhưng chỉ ít giờ sau đó tuyển thủ người Anh đã xin nộp tiền bảo lãnh để trở về nhà.
 
Người phát ngôn của cảnh sát Durham đã xác nhận thông tin trên. “Chúng tôi đã bắt giữ một người đàn ông 27 tuổi vì bị cáo buộc quan hệ tình dục với một cô gái 15 tuổi. Tuy nhiên, nghi phạm sau đó đã xin đóng tiền bảo lãnh để trở về nhà. Cảnh sát đang thu thập thêm chứng cứ cho vụ việc này”.
 
Ngay sau khi có thông tin Adam Johnson bị bắt, CLB Sunderland đã ngay lập tức ra quyết định tạm đình chỉ việc thi đấu của tiền vệ chạy cánh này. Như vậy Johnson sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Hull City vào ngày mai (4/3). Ở cấp độ đội tuyển, LĐBĐ Anh từ chối đưa ra bình luận về vụ việc của Adam Johnson.
 
“Mèo đen” chiêu mộ Adam Johnson từ CLB Man City với giá 10 triệu bảng, sau khi tiền vệ này ngỏ ý muốn chia tay sân Etihad vì không thể cạnh tranh nổi vị trí với bộ đôi Silva và Nasri.
 
Sau khi đầu quân cho Sunderland, Adam Johnson vẫn giữ quan hệ với cô bạn gái cũ bốc lửa là Stacey Flounders. Hai người mới có một cô con gái đầu lòng chưa lâu. Hiện vẫn chưa rõ vào thời điểm cảnh sát bắt giữ Johnson, Stacey Flounders có còn ở cùng với tiền vệ này hay không.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc