Hiện tượng của Premier League cho CR7 “hít khói”

09:33, 13/02/2015
|

(VnMedia) - Tài năng trẻ đang nổi của Tottenham, Harry Kane đã có tới 8 bàn thắng trong năm 2015, bỏ xa thành tích của Cristiano Ronaldo.

Kết thúc giai đoạn lượt đi La Liga, Cristiano Ronaldo đã ghi tới 25 bàn thắng, là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu 2015. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2015 tới nay, ngôi sao người Bồ lại bất ngờ sa sút cùng Real Madrid.

Ảnh minh họa
Harry Kane ghi nhiều hơn Ronaldo 5 bàn trong năm 2015

Cụ thể, tính trong năm 2015, CR7 mới chỉ 3 lần lập công tại La Liga. Thành tích này là không đủ để chân sút của Real Madrid lọt top 10 chân sút xuất sắc nhất châu Âu trong năm 2015.

Thay vào đó, người đang dẫn đầu là “hiện tượng” của Premier League, Harry Kane. Chân sút đang nổi của Tottenham đã có màn trình diễn rực lửa kể từ giai đoạn lượt về ở Premier League. Trong năm 2015, tiền đạo 21 tuổi này đã ghi tới 8 bàn thắng, trong đó có cú đúp vào lưới Chelsea, Arsenal và West Brom. Tính từ đầu mùa, tài năng trẻ của Tottenham đã có tới 13 bàn ở Premier League và 23 bàn trên mọi đấu trường.

Có thông tin cho rằng Real Madrid đã bắt đầu đặt Harry Kane vào tầm ngắm. Chẳng bởi thế mà HLV Carlo Ancelotti đã 3 lần cử tuyển trạch viên tới London theo dõi màn trình diễn của tiền đạo 21 tuổi này. Trong quá khứ, đội bóng Hoàng gia từng chiêu mộ 2 ngôi sao lớn của Spurs là Luka Modric và Gareth Bale.

Cùng chia sẻ vị trí số 1 với Harry Kane là siêu sao của Barca, Lionel Messi. Trong năm 2015, chân sút người Argentina cũng ghi được 8 bàn thắng. Màn trình diễn thăng hoa của El Pulga là 1 trong những yếu tố giúp Barca vươn mình trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Trong bảng xếp hạng này, Atletico Madrid cũng in dấu ấn đậm nét khi có sự góp mặt của bộ đôi Antoine Griezmann và Mario Mandzukic. Bộ đôi này đã cùng nhau ghi được 11 bàn thắng kể từ đầu năm 2015. Nhờ đó, Atletico Madrid đã vươn lên gây sức ép khá lớn trong cuộc đua La Liga với Real Madrid và Barcelona.

Ảnh minh họa
Top 10 chân sút xuất sắc nhất châu Âu trong năm 2015


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc