Chia tay Real, Khedira sẽ cập bến Dortmund

09:38, 14/02/2015
|

(VnMedia)- Tiền vệ Khedira của Real Madrid nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Dortmund khi kết thúc mùa giải 2014-15. Sami Khedira chia sẻ anh muốn được ra sân nhiều hơn và trở về Budesliga sẽ là cơ hội để anh lấy lại phong độ.

Bản hợp đồng giữa Khedira và Real Madrid sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Ban lãnh đạo Real Madrid cũng không có ý định sẽ gia hạn hợp đồng với Khedira khi mà HLV Ancelotti đã mang về sân Bernabeu những cái tên mới như James Rodriguez, Kroos mùa hè vừa qua. Khedira dưới thời HLV Mourinho là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình Real nhưng chấn thương đã khiến tiền vệ người Đức sa sút phong độ.

Ảnh minh họa

Khedira sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này

Tiền vệ 28 tuổi này nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Dortmund trong mùa giải tới thay vì Bayern Munich hay Arsenal như báo chí đã đăng tải trong thời gian qua. HLV Klopp của Dortmund đã có buổi nói chuyện riêng với Khedira và đội bóng nước Đức cần có một tiền vệ đẳng cấp như anh để có thể vượt qua cơn khủng hoảng phong độ trong tương lai.

Khedira sẽ không thể góp mặt trong đội hình của Real Madrid trong thời gian tới bởi anh sẽ phải trở về Đức để điều trị chấn thương bắp chân. Khedira sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Deportivo cũng như trận đấu của Real trước Schalke 04 tại Champions League vào giữa tuần tới.

Quyết định chia tay Real Madrid là lựa chọn sáng suốt của Khedira khi trong các trận đấu của mùa giải này, HLV Ancelotti thường sử dụng bộ 3 tiền vệ Kroos, Modric và James Rodriguez. Tiếp đó là những Isco và Illaramaendi. Khedira khó có cơ hội được ra sân dưới thời HLV Ancelotti. Trở về với Budesliga sẽ đảm bảo cho Khedira một suất trong đội hình đội tuyển Đức trong tương lai.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc