Ancelotti tính đường "đào tẩu" khỏi Real Madrid

18:16, 28/02/2015
|

(VnMedia) - Chia sẻ trước báo giới, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ khả năng sẽ chia tay Real Madrid.

Trong lịch sử Real Madrid, Carlo Ancelotti là HLV khởi đầu thành công nhất. Minh chứng là trong năm 2014, ông đã trở thành nhà cầm quân đầu tiên mang về Bernabeu 4 danh hiệu (trong 1 năm đấu). Trong đó, đáng chú ý nhất là chức vô địch Champions League, danh hiệu mà đội bóng Hoàng gia đã phải chờ đợi hơn 1 thập kỉ.

Ảnh minh họa
HLV Ancelotti muốn rời Real chuyển sang dẫn dắt đội tuyển Italia

Ấn tượng với khả năng của Carlo Ancelotti, Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đã từng ngấm ngầm khẳng định sẽ giữ nhà cầm quân này ở lại Bernabeu cho tới khi nghỉ hưu.

Tuy vậy, ước vọng của Real Madrid có khả năng không thành sự thực bởi HLV Carlo Ancelotti muốn trở lại quê nhà dẫn dắt đội tuyển Italia. Điều này đã được chính ông tiết lộ trước báo giới.

“Giấc mơ của tôi là được dẫn dắt ĐTQG Italia. Tôi hi vọng trong tương lai, giấc mơ của mình sẽ trở thành sự thực bởi tôi muốn vô địch World Cup cùng đội tuyển Italia”, Carlo Ancelotti chia sẻ.

Trong sự nghiệp, Ancelotti đã dẫn dắt nhiều CLB lớn ở châu Âu như Parma, Milan, Juventus, Chelsea, PSG và Real Madrid. Tuy nhiên, ông lại chưa được trải nghiệm khả năng trên cương vị 1 HLV đội tuyển quốc gia. Dẫn dắt đội bóng quê hương chắc chắn là giấc mơ và niềm mong mỏi lớn nhất của nhà cầm quân 55 tuổi này.

Hiện tại, đội tuyển Italia đang được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte. Tuy vậy, hợp đồng giữa cựu thuyền trưởng Juventus và Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) chỉ có thời hạn tới hết VCK EURO 2016. Sau giải đấu trên đất Pháp này, nhiều khả năng FIGC sẽ tính tới chuyện bổ nhiệm Carlo Ancelotti, người đã từng đưa Azzurri tới vị trí thứ 3 ở World Cup 1990 khi còn là cầu thủ.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc