C.Ronaldo san bằng kỷ lục của Raul Gonzalez

14:35, 19/01/2015
|

(VnMedia)- Với cú đúp lập được trong chiến thắng 3-0 trước Getafe tại vòng 19 vừa qua, C.Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi bàn trên sân khách của Raul Gonzalez trong màu áo Real Madrid trước đây.

Chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Getafe đã giúp thầy trò HLV Ancelotti củng cố vị trí số 1 tại La Liga sau vòng 19. Công lớn trong chiến thắng này đó là cú đúp của C.Ronaldo và pha lập công còn lại của Bale trong hiệp 2. Với 2 bàn thắng ghi được ở trận đấu này, C.Ronaldo đã có được 89 bàn thắng trên sân khách trong màu áo của Real Madrid cân bằng thành tích ghi bàn trên sân đối phương của Raul Gonzalez trước đây.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo hứa hẹn còn lập nhiều kỷ lục khác cho Real Madrid

Getafe cũng là đội bóng mà C.Ronaldo ưa thích ghi bàn. Siêu sao của Real Madrid đã ghi được 15 bàn vào lưới Getafe. Đội bóng phải hứng chịu nhiều bàn thua nhất của C.Ronaldo là Sevilla với 16 bàn. Thành tích ghi bàn vào lưới Sevilla có thể sẽ được kéo dài thêm khi Real có trận đấu bù với đội bóng này trong thời gian tới.

C.Ronaldo cũng đang dẫn đầu danh sách Pichichi mùa giải này với 28 pha lập công. Vượt xa thành tích ghi bàn của Messi mới chỉ có 16 bàn. Chỉ tính riêng 28 pha lập công này của C.Ronaldo đã cân bằng số bàn thắng mà Messi dã ghi được ở mùa giải 2012-13 sau giai đoạn lượt đi. Với đà ghi bàn này, C.Ronaldo hoàn toàn có khả năng vượt qua thành tích lịch sử ghi 50 bàn của Messi tại La Liga vào cuối mùa giải.

Trong khi đó, về phía Bale anh cũng có niềm vui riêng mình với pha lập công vào lưới Getafe vừa qua. Tiền vệ người xứ Wales đã có được 24 bàn thắng tại La Liga. Bale là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 trong số các cầu thủ thuộc Hiệp chủng quốc Anh tại La Liga. Dẫn đầu là John Aldridge với 33 bàn cùng với Real Sociedad từ 1989 đến 1991. và Gary Lineker với 42 bàn cùng với Barcelona.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc