HLV Rodgers: “Tôi không bạn bè với Mourinho”

14:32, 20/01/2015
|

(VnMedia) - HLV Brendan Rodgers thắp lửa cho cuộc chiến với Chelsea tại Capital one Cup vào rạng sáng mai (21/1) bằng tuyên bố không bạn bè gì với “người đặc biệt” Mourinho!

  Ảnh minh họa

  HLV Rodgers tạm gác lại tình bạn giữa hai người vì công việc chung


Rạng sáng mai (21/1), Liverpool sẽ đón tiếp kình địch Chelsea trên sân nhà Anfield ở trận bán kết lượt đi Capital one Cup. Trước trận derby của bóng đá Anh, HLV Liverpool Rodgers “làm nóng” bầu không khí bằng tuyên bố HLV Mourinho không phải là bạn của mình.
 
“Tôi luôn dành sự tôn trọng cho HLV Mourinho. Ông ấy là một HLV đại tài và là một người đàn ông mẫu mực. Tuy nhiên, về công việc lại là một chuyện khác. Dù ngưỡng mộ Mourinho nhưng tôi không thể thường xuyên liên lạc”, ông Rodgers nói.
 
Lý giải cho việc này, ông Rodgers cho biết, do Liverpool và Chelsea là hai đội bóng thù địch nhau nên không thể có chuyện 2 HLV lại là bạn bè của nhau.
 
Tuyên bố của ông Rodgers khiến không ít CĐV Chelsea khó chịu. Vì trước đây chiến lược gia này từng hàm ơn “người đặc biệt” khi ông Mourinho bố trí cho ông Rodgers một công việc tại Chelsea năm 2004, đồng thời đưa ra lời khuyên ông Rodgers nên tiếp quản chiếc ghế tại sân Anfield.
 
Trước trận đấu, HLV Mourinho cũng chủ động xoa dịu căng thẳng giữa 2 đội bóng bằng việc đứng ra bênh vực và yêu cầu CĐV Chelsea ngừng việc giễu cợt thủ quân Gerrard của Liverpool.
 
“Tôi biết rất rõ ông Mourinho vì từng có thời gian làm việc chung. Tuy nhiên, ở trận đấu này chỉ có một đội có quyền đi tiếp. Liverpool đang thực sự rất cần tới một danh hiệu và Chelsea cũng vậy, nhất là sau khi có một mùa giải tay trắng”, ông Rodgers nói tiếp.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc