Vừa “đá” Irina, C.Ronaldo đã có bồ xinh như mộng!

15:13, 20/01/2015
|

(VnMedia) - Giới truyền thông Tây Ban Nha đang rộ lên tin đồn, C.Ronaldo đã hẹn hò với nữ phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon của đài RMTV chỉ ít ngày sau khi chia tay siêu mẫu người Nga Irina Shayk.

  Ảnh minh họa

 C.Ronaldo và Irina chấm dứt mối tình kéo dài hơn 4 năm


Cuối tuần qua, người đại diện của Irina đã xác nhận cặp đôi đẹp của làng thể thao C.Ronaldo - Irina Shayk đã đường ai nấy đi. Thông tin này xuất hiện sau khi Irina Shayk không tháp tùng bạn trai tới lễ nhận “quả bóng Vàng 2014” như thường lệ.
 
Nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát từ mối quan hệ giữa Irina Shayk và mẹ của C.Ronaldo. Siêu mẫu này không thích mẹ bạn trai và tìm cách tránh không tới dự sinh nhật lần thứ 60 của bà. Hành động đó như giọt nước tràn ly khiến mối tình kéo dài hơn 4 năm của cặp đôi này chính thức chấm dứt.
 
Trong khi Irina Shayk không tới dự lễ trao “quả bóng Vàng”, Lucia Villalon – cô phóng viên xinh đẹp của đài RMTV lại vui vẻ kề vai chụp ảnh với C.Ronaldo. Trước đó, Lucia Villalon đã đăng trên Twitter chúc mừng C.Ronaldo lần thứ 3 chinh phục danh hiệu này.

  Ảnh minh họa
C.Ronaldo hí hửng chụp ảnh cùng Lucia Villalon sau khi nhận giải thưởng "Quả bóng Vàng"

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Lucia Villalon còn có mặt trên sân cổ vũ cho C.Ronaldo trong trận Real đại thắng Getafe


 Chính từ sự thân tình của Lucia Villalon với C.Ronaldo, giới truyền thông Tây Ban Nha nghi ngờ chính Lucia Villalon là người đã bí mật qua lại với cầu thủ của Real Madrid từ trước đó.
 
Trong khi đó, cô bạn gái cũ của C.Ronaldo được cho là cũng nhanh chóng có bạn trai mới là diễn viên cơ bắp nổi tiếng với biệt danh “The Rock” - Dwayne Johnson.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc