Lionel Messi háo hức chờ so tài với Aguero!

08:55, 16/12/2014
|

(VnMedia) - Tiền đạo Lionel Messi cho biết, anh rất chờ đợi màn so tài với người đồng đội thân thiết tại tuyển Argentina khi Barcelona đụng độ Man City tại vòng knock out Champions League.

  Ảnh minh họa

Man City của Aguero (phải) từng bại trận 1-4 trước Barcelona của Messi mùa trước


Tối qua (15/12), LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp đấu tại vòng 2 Champions League. Nhờ lách qua khe cửa hẹp vào phút chót tại vòng bảng, “The Citizens” an vị ở vị trí thứ 2 sau Bayern Munich nhưng họ sẽ phải đối mặt với thử thách thực sự khi giáp mặt Barcelona ở vòng đấu tới.
 
Đây là lần thứ 2 liên tiếp lá phiếu bốc thăm đẩy Man City phải đụng độ đội bóng xứ Catalan. Mùa giải trước khi “The Citizens” đã bại trận với tổng tỉ số 1-4 trước Barcelona.
 
Ngay sau khi biết kết quả bốc thăm, Messi tỏ ra rất vui và háo hứng trước cơ hội so tài với Aguero, người bạn và cũng là đồng đội thân thiết với anh tại tuyển Argentina.
 
“Thật tuyệt vời khi gặp lại Sergio Aguero vì tôi thường đánh bại cậu ta mỗi khi so tài trong game đá bóng FIFA. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trên sân. Tôi thực sự mong đợi trận cầu này”, Messi viết trên mạng xã hội.
 
Hiện tại Sergio Aguero đang phải nghĩ dưỡng thương sau khi gặp vấn đề với dây chằng đầu gối. Dự kiến chân sút này sẽ phải nghỉ thi đấu tới đầu tháng 2/2015. Trong khi vòng knock out Champions League sẽ bắt đầu khởi tranh trở lại vào ngày 17, 18/2 và lượt về vào ngày 24, 25/2.
 
Trong khi đó, người cũ của Barcelona - Txiki Begiristain hiện đang là giám đốc kỹ thuật của Man City – lại tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà. “Man City từng đánh bại Bayern Munich và AS Roma do đó toàn đội rất tự tin vào khả năng vượt qua Barcelona để lọt vào vòng tứ kết”, ông Txiki Begiristain nói.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc