HLV Rodgers: “Liverpool không đáng thua trước MU”

09:12, 15/12/2014
|

(VnMedia) - Dù bị đối thủ hạ nhục với tỉ số thua 0-3, HLV Brendan Rodgers vẫn quả quyết Liverpool đã chơi tốt và không đáng phải nhận trận thua cay đắng trên sân Old Trafford.

  Ảnh minh họa
De Gea cản phá mọi nỗ lực của các cầu thủ Liverpool

  Ảnh minh họa
HLV Rodgers thất vọng sau trận đấu


Vòng 16 Premier League chứng kiến trận derby của nước Anh vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Nhập cuộc với quyết tâm cao độ, Liverpool gây ra không ít khó khăn cho Man Utd. Thế nhưng đội chủ sân Old Trafford lại tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trước mỗi cơ hội có được. 3 bàn thắng lần lượt được ghi cho Man Utd nhờ công của Rooney, Mata và Van Persie.
 
Trong khi đó, “The Kop” có không dưới 5 cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút của họ là Sterling và Balotelli đều không thể tận dụng thành công, hay nói theo cách khác họ đều là bại tướng dưới tay của thủ thành De Gea.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Rodgers tuyên bố Liverpool không đáng bị thua ở trận này. “Thủ thành De Gea được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thông tin này nói lên nhiều điều. Liverpool tạo ra nhiều cơ hội hơn rất nhiều so với Man Utd nhưng đều không thể ghi bàn trước phong độ chói sáng của De Gea”.
 
Chiến lược gia này cũng cho rằng, Liverpool đã không gặp may mắn trên sân Old Trafford. “Rõ ràng bàn thắng thứ 2 của Man Utd được ghi trong tư thế việt vị. Nếu không có bàn thắng đó, mọi chuyện có thể sẽ rất khác. Liverpool không đáng bị thua ở trận đấu này”.
 
Ông Rodgers cho rằng, điều cần làm vào lúc này là phải tìm lại khát khao chiến thắng cho đội bóng sau chuỗi kết quả không như mong muốn. “Tôi cần phải tìm ra giải pháp mới cho Liverpool. Đội bóng cần tìm lại bản sắc của mình. Khó có thể trách cứ các cầu thủ ở trận đấu này vì mọi người đều thi đấu hết sức mình. Đáng tiếc là bàn thắng đã không đến với Liverpool”.
 
Về phần mình, với chiến thắng đậm đà trước Liverpool, Man Utd chỉ còn kém Chelsea 8 điểm. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra thận trọng khi được hỏi về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.
 
“Man Utd vẫn cần cải thiện về lối chơi dù chiến thắng trước Liverpool rất thuyết phục. Chưa thể nói trước điều gì về khả năng bắt kịp Chelsea nhưng Man Utd sẽ nỗ lực hết mình và tiếp tục gia tăng chuỗi trận toàn thắng của mình”, HLV người Hà Lan nói.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc