C.Ronaldo đoạt giải "Cầu thủ xuất sắc nhất 2014"

10:25, 15/12/2014
|

(VnMedia) - Phong độ quá đỗi ấn tượng của C.Ronaldo trong năm 2014 giúp anh đoạt thêm một danh hiệu cá nhân. Hôm qua (14/12), hãng tin BBC, Anh vừa chính thức trao danh hiệu “Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất 2014” cho tiền vệ người Bồ Đào Nha.

  Ảnh minh họa
Mới đặt chân tới Morocco, C.Ronaldo đã được BBC trao tặng giải thưởng

  Ảnh minh họa
Bale được chọn để trao danh hiệu này cho đồng đội

  Ảnh minh họa

2014 là năm thi đấu đại thành công của C.Ronaldo. Anh góp công lớn đem về chức vô địch Champions League lần thứ 10 của đội bóng Hoàng gia cùng với chiếc cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.
 
Cựu cầu thủ của Man Utd còn đạt được nhiều thành tích ghi bàn ấn tượng. Anh lập kỷ lục với 23 cú hattrick tại giải La Liga và ghi tới 200 bàn thắng sau 178 trận đấu cho “kền kền trắng”.
 
Hãng tin BBC đã tiến hành trao giải cho C.Ronaldo ngay khi tiền vệ này cùng Real Madrid có mặt tại Morocco để tham dự giải vô địch các CLB Thế giới. Điều đặc biệt là tiền vệ Gareth Bale được chọn để trao giải thưởng này cho người đồng đội của mình.
 
Phát biểu sau khi nhận giải, C.Ronaldo không giấu được vẻ tự hào. “Cảm ơn BBC rất nhiều khi dành giải thưởng này cho tôi. Đó là một vinh dự, niềm tự hào rất lớn với cá nhân tôi. Cảm ơn các CĐV cũ của tôi tại Anh, cảm ơn tất cả mọi người”, C.Ronaldo nói.
 
Những danh hiệu cá nhân như vậy sẽ giúp C.Ronaldo ghi thêm điểm trong cuộc đua tới danh hiệu cao quý “Quả bóng Vàng 2014” của FIFA. Như thường lệ sẽ vẫn là cuộc đua của C.Ronaldo – Messi và năm nay có thêm một cái tên đáng chú ý khác là thủ thành Neuer.
 
C.Ronaldo đang có cơ hội lần thứ 3 đoạt danh hiệu cao quý này sau khi đăng quang vào các năm 2008 và 2013. Dù thi đấu không thành công tại World Cup 2014 nhưng ở cấp CLB, C.Ronaldo lại bùng nổ khó tin.
 
Anh đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Real Madrid, ghi tới 31 bàn thắng, góp công đem về danh hiệu Champions League thứ 10 cho đội bóng này ở mùa trước.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc