Cầu thủ Arsenal tưng bừng mừng Giáng sinh

09:35, 23/12/2014
|

(VnMedia) - Bỏ lại sau lưng trận hòa đáng tiếc 2-2 trước Liverpool, các cầu thủ Arsenal đã cùng nhau có một bữa tiệc Giáng sinh ấm áp và vui vẻ.

  Ảnh minh họa
Yaya Sanogo, Francis Coquelin, Flamini, Mesut Ozil, Podolski và Alexis Sanchez tươi cười tại bữa tiệc 

  Ảnh minh họa
Vợ chồng tiền đạo Giroud

  Ảnh minh họa
Bộ đôi ngôi sao người Đức Podolski - Ozil

  Ảnh minh họa
Dàn sao Arsenal tạo dáng nhí nhảnh

  Ảnh minh họa
Thủ thành Szczesny, Walcott và Ramsey trong trang phục mừng Giánh sinh


Rạng sáng nay (22/12), Liverpool đã cầm chân Arsenal với tỉ số 2-2 ở trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh. Coutinho là người mở tỉ số cho “The Kop” nhưng chỉ hơn 1 phút sau hậu vệ Debuchy đã kịp quân bình tỉ số 1-1 cho đội khách.
 
Sau hiệp 1 chơi thiếu lửa, Arsenal đã làm tốt hơn trong 45 phút sau và có bàn thắng dẫn trước 2-1 nhờ công của Giroud. Chiến thắng tưởng như đã nằm trong tay của “The Gunners” thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Skrtel đánh đầu dũng mãnh đem về 1 điểm quý giá cho Liverpool.
 
Đánh rơi 2 điểm đáng tiếc tại Anfield nhưng dường như điều đó không quá ảnh hưởng tới tinh thần của toàn đội. Ngay sau trận đấu này, dàn sao của Arsenal đã tổ chức bữa tiệc Giáng sinh ấm áp và vui vẻ.
 
Tiền đạo Lukas Podolski sau đó đã đưa lên mạng xã hội hình ảnh các đồng đội như Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Yaya Sanogo, Francis Coquelin, Flamini quây quần bên bữa tiệc với dòng chú thích. “Bữa tiệc tối của chúng tôi với những người bạn tới từ nhiều nơi trên thế giới”.
 
Olivier Giroud, cầu thủ ghi bàn ở trận đấu với Liverpool, bận rộn chụp ảnh tình tứ với cô vợ Jennifer sau sự cố qua đêm với gái lạ từng khiến gia đình cầu thủ người Pháp trải qua những đợt sóng gió.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc