Chelsea độc chiếm ngôi đầu, HLV Mourinho vẫn lo sợ!

09:29, 23/12/2014
|

(VnMedia) - Dù đánh bại Stoke City với tỉ số 2-0 để gia tăng khoảng cách với Man City lên 3 điểm rạng sáng nay (23/12), nhưng HLV Mourinho vẫn không giấu được vẻ lo lắng khi đối mặt với lịch thi đấu khó khăn trước mắt.

  Ảnh minh họa

 Ông Mourinho lo lắng khi Chelsea đối mặt với lịch thi đấu khó khăn


Thi đấu muộn nhất vòng 17 Prermier League, Chelsea tới làm khách trên sân Britannia của Stoke City. Đội khách thi đấu lấn lướt và có được 2 bàn thắng nhờ công của Terry và Fabregas . Chiến thắng này giúp “The Blues” tái lập khoảng cách 3 điểm với đối thủ Man City.
 
Phát biểu sau trận đấu, ông Mourinho hài lòng với màn trình diễn của các học trò nhưng tỏ rõ mối quan ngại trước lịch thi đấu khó khăn trước mắt trong kỳ Giáng sinh và năm mới. “Người đặc biệt” cũng không chú trọng tới những nhận định Chelsea nhiều khả năng sẽ vô địch Premier League năm nay sau khi đứng đầu bảng trước lễ Giáng sinh, tương tự như những lần đăng quang trước đây.
 
“Các cầu thủ đã có phản ứng tích cực khi bị Man City đuổi kịp trên bảng xếp hạng. Thái độ đó khiến tôi thực sự hài lòng. Quá khứ là quá khứ, tôi không nghĩ nó sẽ dễ dàng lặp lại ở mùa giải này. Điều quan trọng là hiện tại Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ chơi tốt, chứ không dựa dẫm vào thành tích trong quá khứ”, ông Mourinho nói.
 
Cũng theo chiến lược gia này, Chelsea đối mặt với khó khăn nhiều hơn bất cứ đội bóng nào trong thời gian tới. “Ở 2 trận đấu tới đây, Chelsea sẽ phải đối đầu với Southampton, Tottenham và West Ham. Đó đều là những đối thủ khó chơi và tiềm ẩn những nguy hiểm khó lường”.
 
“Người đặc biệt” cũng bóng gió cho rằng những đội bóng khác đang được ưu ái với lịch thi đấu dễ thở. “Tôi biết các đối thủ của mình có được lịch đấu rất khác với Chelsea. Chính vì vậy, chiến thắng trước Stoke City càng có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc