Vì Cavani, Arsenal sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng!

19:55, 16/10/2014
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, Arsenal đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Edinson Cavani, người muốn rời PSG chuyển sang Premier League thi đấu.

Gia nhập PSG với mức giá 51 triệu bảng, Edinson Cavani tin rằng mình sẽ được xếp đá cặp cùng Zlatan Ibrahimovic trên hàng công. Tuy nhiên, sự thực lại không phải vậy! Do không muốn thay đổi sơ đồ 1 trung phong, HLV Laurent Blanc phải đẩy Cavani sang hành lang phải, vị trí vốn không phải sở trường của tiền đạo người Uruguay.

Ảnh minh họa
Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để có Edinson Cavani

Bởi vậy, vào cuối mùa giải trước, Cavani đã đăng đàn yêu cầu HLV Blanc thay đổi, áp dụng sơ đồ 2 tiền đạo. Tuy nhiên, yêu sách của chân sút người Uruguay vẫn chưa được đáp ứng.

Theo L’Equipes, trong thế bất khả kháng, Cavani đã đề đạt yêu sách rời Parc des Princes lên ban lãnh đạo PSG và HLV Laurent Blanc. Về phần PSG, đội bóng này không muốn làm khó Cavani nên đã sẵn sàng để tiền đạo này ra đi ngay trong tháng 1 tới. Tuy nhiên, gã nhà giàu thủ đô Paris lại đưa ra mức giá yêu cầu rất cao, khoảng 55 triệu bảng.

Mức giá của Cavani là khá cao nhưng vẫn có nhiều đội bóng quan tâm, trong đó phải kể tới Arsenal. Theo báo giới Anh, Pháo thủ đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để đón Cavani khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Sở dĩ HLV Wenger muốn mua thêm tiền đạo bởi Giroud đang dính chấn thương, trong khi Welbeck chưa chứng tỏ được nhiều ở vị trí trung phong. Do muốn cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Man City và Chelsea nên “Giáo sư” muốn chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp cỡ Cavani.

Ngoài Cavani, kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Arsenal còn có 1 cái tên rất đáng chú ý khác là trung vệ Mats Hummels (Dortmund).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc