HLV Ancelotti hé lộ hàng công trận Siêu kinh điển

06:12, 16/10/2014
|

(VnMedia)- HLV Ancelotti đã tiết lộ danh sách 4 cầu thủ sẽ đá chính trên hàng công của Real Madrid khi đối đầu với Barcelona tại vòng 9 La Liga vào ngày 25/10 tới.

Dù còn tới 10 ngày nữa mới diễn ra trận cầu Siêu kinh điển giữa Barca và Real nhưng mọi thứ đã được hâm nóng ngay từ lúc này. HLV Ancelotti đã hé lộ danh sách 4 cầu thủ sẽ đá chính trên hàng công của Real Madrid khi đối đầu với Barca đó là Benzema, C.Ronaldo, Bale và James Rodriguez. 

Ảnh minh họa

HLV Ancelotti có trong tay những quân bài mạnh nhất trên hàng công

Cả bốn cầu thủ này đều đang có được phong độ tốt nhất của mình trong thời gian gần đây. Đặc biệt là C.Ronaldo khi anh liên tục ghi bàn cho Real Madrid và cả đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2016 vừa qua.

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn duy nhất trong thời gian bù giờ để giúp Fernando Santos có khởi đầu chiến thắng trên cương vị HLV tuyển Bồ Đào Nha trong trận gặp Đan Mạch tại vòng loại Euro 2016. Tiền vệ này đã ghi bàn sau đường căng ngang của Ricardo Quaresma ở phút bù giờ thứ 5 để giúp Bồ Đào Nha có chiến thắng đầu tiên ở bảng I. Chiến thắng này phần nào giúp người ta quên đi thất bại của Bồ Đào Nha trước Albania trong trận mở màn. 

Về hàng công của Real Madrid, người hâm mộ có thể yên tâm nhưng ở vị trí thủ môn đang có nhiều tranh cãi. Rất nhiều các độc giả của tờ AS đã đưa ra ý kiến cho rằng HLV Ancelotti không nên để Casillas bắt chính trong trận đấu quan trọng như vậy sau khi mắc sai lầm vô cùng ngớ ngẩn ở trận Tây Ban Nha thua Slovakia tại vòng loại Euro 2016.

Về phía Barcelona, họ cũng sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi mà Luiz Suarez sẽ trở lại sau án phạt của FIFA. Đó là ngày mà người hâm mộ Barca đang mong chờ hơn bao giờ hết khi họ sẽ được chiêm ngưỡng Messi, Neymar, và Suarez sát cánh trên hàng công của Barcelona. Đây cũng được coi là ba ngôi sao sáng nhất của bóng đá Nam Mỹ tại thời điểm này.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc