Liverpool tìm phương án thay thế Victor Valdes

09:50, 16/10/2014
|

(VnMedia)- Trước nguy cơ không thể chiêu mộ thủ thành Victor Valdes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Liverpool đã phải lên kế hoạch đàm phán với thủ thành Kiko Casilla đang khoác áo Espanyol.

Bản hợp đồng giữa Victor Valdes và Liverpool có thể sẽ không đi đến đích sau khi hai bên không thể đàm phán thành công về những điều khoản cá nhân. The Kop đã phải lên phương án thay thế mang tên Kiko Casilla đang có phong độ rất tốt trong màu áo Espanyol. Đội chủ sân Anfield muốn chiêu mộ một thủ môn mới nhằm tạo nên sự cạnh tranh tích cực với thủ thành số một của họ lúc này là Simon Mignolet. 

Ảnh minh họa

Thủ môn Casilla đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Giá trị chuyển nhượng của thủ thành Casilla vào thời điểm hiện tại vào khoảng 12 triệu Euro. Một rào cản cho Liverpool nếu muốn chiêu mộ Casilla đó là sự cạnh tranh từ Real Madrid khi đội chủ sân Bernabeu cũng muốn có sự phục vụ của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng đang tiến hành thương lượng gia hạn hợp đồng với cầu thủ trẻ Sterling. Sterling vẫn đang có được phong độ rất tốt trong màu áo của Liverpool với 87 lần ra sân. Tương lai đang rất rộng mở với tài năng 19 tuổi này và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool trong tương lai. 

Vào thời điểm này, đội chủ sân Anfield vẫn đang có phong độ rất thất thường ở cả giải quốc nội và Champions League. Liverpool đã phải nhận thất bại trước Basel tại vòng bảng Champions League vừa qua. Với những kết quả tồi tệ như vậy, nhiều khả năng HLV Rodgers sẽ thuyết phục ban lãnh đạo Liverpool tham gia tích cực vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để mang về những chân sút chất lượng cho hàng công.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc