Sir Alex hối thúc M.U tiếp tục bạo chi

18:50, 14/10/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù không phải là người “bạo chi” song Sir Alex rất ủng hộ cuộc cải tổ mạnh mẽ của Man Utd trong phiên chợ Hè vừa qua.

Khi còn dưới quyền HLV Sir Alex, Man Utd chưa từng chi 150 triệu bảng ở 1 kì chuyển nhượng nhưng vẫn gặt hái rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Còn ở phiên chợ Hè năm nay, Quỷ đỏ đã phá vỡ hàng loạt kỉ lục chuyển nhượng để nuôi tham vọng trở lại.

Mặc dù vậy, khi nhận định về cuộc cải tổ của Man Utd trong mùa Hè vừa qua, Sir Alex cho rằng đây là quyết định đúng đắn. Thậm chí, ông còn hối thúc Quỷ đỏ tiếp tục bạo chi để sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất.

Ảnh minh họa
HLV Sir Alex ủng hộ kế hoạch bạo chi của Man Utd

“Để tái tạo đội hình, họ (Man Utd) phải mua những cầu thủ chất lượng. Đó là điều rất quan trọng. Thậm chí, bạn phải cần tới những ngôi sao xuất sắc nhất”, Sir Alex chia sẻ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia kì cựu người Scotland cũng tỏ ra rất hài lòng về cách quản lý của HLV Louis van Gaal, đặc biệt là chính sách trưng dụng các tài năng trẻ.

“Điều khiến tôi hài lòng về Louis (van Gaal) là ông ấy đã trao cơ hội cho 7 cầu thủ trẻ từ đầu mùa. Việc làm này hoàn toàn phù hợp với chủ trương và truyền thống của CLB. Cách tiếp cận của Louis là tuyệt vời. Ông ấy có kinh nghiệm và khả năng huấn luyện để có thể đặt tầm ảnh hưởng mới của mình lên đội bóng. Có thể ông ấy sẽ chật vật trong khoảng thời gian đầu, nhưng khi mới đến M.U, tôi cũng từng trải qua những điều đó”, cựu HLV Man Utd nói thêm.

Trong số những cầu thủ trẻ được Van Gaal ra mắt đội một M.U ở mùa giải năm nay, có 2 cái tên đáng chú ý là Paddy McNair và Tyler Blackett, đều là những người chơi ở trung tâm hàng thủ.

Theo kế hoạch, HLV Van Gaal muốn sở hữu thêm 1 số miếng ghép trọng yếu khác như Mats Hummels, Arturo Vidal. Đây là những thương vụ khả thi đối với Man Utd trong kì chuyển nhượng tháng 1 sắp tới.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc