Nhờ Real, De Gea được tăng lương ở Man Utd

18:51, 14/10/2014
|

(VnMedia) - Trước lời gạ gẫm từ phía Real Madrid, De Gea nhiều khả năng sẽ được hưởng mức lương mới và bản hợp đồng mới ở Man Utd.

Phải mất khá nhiều thời gian và công sức, David De Gea mới đánh bật Iker Casillas ra khỏi vị trí khung gỗ ở đội tuyển Tây Ban Nha. Minh chứng là ở trận đại thắng Luxembourg vừa qua, anh đã được HLV Del Bosque trao cơ hội bắt chính thay Casillas, người bị chỉ trích thậm tệ vì nhiều sai lầm ở trận thua Slovakia.

Với tài năng ngày càng được khẳng định, De Gea được xem là ứng cử viên sáng giá cho vị trí gác đền của Tây Ban Nha ở VCK EURO 2016. Như một hệ quả tất yếu, thủ thành này đã lọt vào “mắt xanh” của Real Madrid.

Ảnh minh họa
De Gea sẽ được hưởng mức lương gấp đôi ở Man Utd

Theo Marca, đội bóng Hoàng gia đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng để sở hữu De Gea, người được HLV Ancelotti nhắm thay thế Casillas trong tương lai. Chưa rõ kế hoạch của De Gea ra sao, chỉ biết rằng anh sẽ được hưởng mức lương mới ở Man Utd.

Cụ thể, do lo ngại mất De Gea vào tay Real Madrid, Man Utd đã vội vàng tổ chức buổi đàm phán kí hợp đồng mới với thủ thành 23 tuổi này. Nếu đồng ý kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với sân Old Trafford, cựu thủ môn Atletico Madrid sẽ được hưởng mức lương gấp đôi (120 nghìn bảng/tuần).

Đây là mức lương khá hấp dẫn với 1 cầu thủ mới ở tuổi 23 như De Gea. Do đó, theo Mirror, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ đồng ý ở lại Old Trafford, thay vì trở lại Madrid khoác áo Real. Được biết, De Gea không thích màu áo “Kền kền” bởi đây là đối thủ “không đội trời chung” với Atletico, nơi De Gea trưởng thành từ lúc 10 tuổi.

Hiện tại, hợp đồng của David De Gea với Man Utd vẫn còn thời hạn tới năm 2016. Theo kế hoạch, M.U sẽ nâng cấp bản hợp đồng này tới năm 2018 trước kì lễ Giáng sinh năm nay.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc