HLV Pellegrini nguy cơ bị sa thải sớm!

09:00, 31/10/2014
|

(VnMedia) - Chỉ 1 năm sau khi giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Chile đối diện với nguy cơ bị sa thải sớm nếu “The Citizens” trắng tay ở mùa giải này.
 

 Ảnh minh họa
Man City thua sốc 0-2 trước Newcastle

 Ảnh minh họa
HLV Pellegrini đối mặt nguy cơ bị sa thải nếu Man City trắng tay ở mùa giải này


Đó là nhận định của cựu danh thủ của Man City - Rodney Marsh trong buổi trả lời phỏng vấn kênh Talk Sport. “Tôi nghĩ ông Pellegrini khó tránh khỏi bị sa thải nếu Man City không có được một danh hiệu quan trọng khi mùa giải này kết thúc. Kịch bản tương tự như đối với người tiền nhiệm Mancini sẽ lặp lại”.
 
Ông Marsh tỏ ra thất vọng với màn trình diễn kém cỏi mà đội bóng cũ đang thể hiện. “Man City là một trong số ít đội bóng tại Ngoại hạng Anh có hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình. Nhưng những gì thể hiện trên sân lại hoàn toàn không xứng với họ. Tôi nghĩ rằng Man City đang trong giai đoạn khủng hoảng”.
 
Quan điểm của ông Marsh cũng là nhìn nhận của một số nhà phân tích gần đây. Man City đang có dấu hiệu đi xuống, lục đục nội bộ khi ngay cả “đầu tàu” Yaya Toure cũng có khả năng bị đem bán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
 
Nhà ĐKVĐ Premier League vừa phải nhận trận thua gây sốc 0-2 trước Newcastle và trở thành cựu vương của giải League Cup. Tại đấu trường Champions League được BLĐ Man City đặt nhiều kỳ vọng, đoàn quân của HLV Pellegrini nhận kết quả tệ hại không kém 2 hòa, 1 thua đứng thứ 3 tại bảng E. Cuộc đón tiếp CSKA Moscow trên sân nhà Etihad vào giữa tuần tới sẽ là cơ hội để đội chủ nhà níu kéo hy vọng giành tấm vé thứ 2 của bảng đấu này.
 
Còn tại giải quốc nội Man City góp mặt với tư cách là nhà ĐKVĐ Premier League, đội bóng này cũng đang tụt lại trong cuộc đua với Chelsea. Sau 9 vòng đấu, đội bóng thành Manchester có được 17 điểm, kém “The Blues” tới 6 điểm.
 
Khó khăn thêm chồng chất với ông thày người Chile khi họ phải bước vào trận derby thành Manchester cuối tuần này mà không có sự phục vụ của David Silva do dính chấn thương ở trận gặp Newcastle.
 
Hơn lúc nào hết ông Pellegrini cảm nhận được sức nóng và sự kỳ vọng đè nặng trên vai. “The Citizens” cần tới một chiến thắng trước đại kình địch để xoa dịu dư luận và giới chóp bu tại Etihad.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc