M.U đón tin vui: Rooney kịp dự đại chiến Man City

07:01, 31/10/2014
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, tiền đạo Wayne Rooney đã bình phục chấn thương và sẽ ra sân trong trận derby Manchester với Man City vào cuối tuần này.

Do dính án treo giò vì lỗi hành vi với Downing ở trận thắng West Ham, Wayne Rooney đã bỏ lỡ 3 trận đấu vừa qua với Everton, West Brom và Chelsea. Ngay sau khi trở lại, thủ quân của Man Utd đã dính chấn thương trong một buổi tập. Ca chấn thương của Rooney có vẻ khá nặng khi anh tham dự sự kiện tài trợ ở Old Trafford hôm 28/10 với bước chân tập tễnh.

Tuy nhiên, mối lo ngại của các CĐV Quỷ đỏ đã sớm được gạt bỏ. Cụ thể, theo SportMail, Rooney đã tham dự trọn vẹn buổi tập của Man Utd vào hôm qua (30/10) và không có bất cứ dấu hiệu của ca chấn thương nào. Chia sẻ trước báo giới, HLV Louis van Gaal cũng ngấm ngầm khẳng định sẽ để Rooney ra sân ở trận đấu cuối tuần này.

Ảnh minh họa
Rooney sẽ đá chính ở đại chiến Man City?

Đây là tin đáng mừng với Man Utd bởi cuối tuần này, họ sẽ có trận đấu rất quan trọng với Man City tại Etihad. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm, kém 4 điểm so với người hàng xóm cùng thành phố. Nếu giành chiến thắng, đây sẽ là cú hích lớn của thầy trò Van Gaal trong cuộc đua top 4, hay xa hơn là cuộc chiến ngai vàng.

Trong 3 trận đấu vừa qua, khi thiếu vắng Wayne Rooney, HLV Louis van Gaal đã phải trao cơ hội cho Juan Mata ở vị trí “số 10”. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha lại thi đấu khá mờ nhạt, đặc biệt là ở trận tiếp Chelsea khiến M.U phải rất nhọc nhằn mới giành lại 1 điểm trên sân nhà.

Ở trận derby Manchester cuối tuần này, có khả năng Juan Mata sẽ phải ngồi dự bị nhường chỗ cho Wayne Rooney. Tuy vậy, HLV Van Gaal vẫn chưa có được đội hình ưng ý nhất do chân sút Radamel Falcao đang dính chấn thương, có khả năng phải nghỉ thêm 2 tuần.

Cũng ở trận đấu tới với Man City, có khả năng HLV Van Gaal sẽ trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Michael Carrick, người đã hoàn toàn bình phục chấn thương và được xếp đá dự bị ở 2 trận đấu gần nhất với West Brom và Chelsea.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc