Đội hình xuất sắc nhất vòng 9 Premier League

14:05, 28/10/2014
|

(VnMedia) - Eden Hazard, Alexis Sanchez, Nemanja Matic,… Đó là 3 trong số gương mặt đáng chú ý nhất đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League.

Thủ môn

- Thibaut Courtois (Chelsea): Ở đại chiến Man Utd, thủ thành trẻ người Bỉ đã có 7 tình huống cứu thua, trong đó đáng chú ý nhất là pha ngăn chặn Van Persie ghi bàn trong thế mặt đối mặt.

Ảnh minh họa

Hậu vệ

- Branislav Ivanovic (Chelsea): Với thể lực và tốc độ cực tốt, Ivanovic đã phong tỏa Adnan Januzaj ở hiệp 1 và Van Persie ở hiệp 2 trong cuộc đụng độ Man Utd. Tiếc rằng ở thời điểm cuối trận, cầu thủ người Serbia đã bị đuổi khỏi sân vì chiếc thẻ vàng thứ 2.

- James Collins (West Ham): Collins chính là người đã phong tỏa bộ đôi tấn công Dzeko – Aguero, giúp West Ham bất ngờ đánh bại Man City với tỉ số 2-1.

- Fabricio Coloccini (Newcastle): Newcastle là 1 trong những đội bóng gây bất ngờ nhất vòng 9 Premier League khi đánh bại Tottenham ngay tại White Hart Lane. Trong chiến công này của “Chích chòe”, trung vệ đội trưởng Coloccini là người gây ấn tượng mạnh nhất.

- Leighton Baines (Everton): Không chỉ kiến tạo, Leighton Baines còn mang về 3 cơ hội có thể ghi bàn khác cho hàng công Everton trong trận thắng Burnley 3-1.

Tiền vệ

- Alexis Sanchez (Arsenal): Ở vòng đấu tuần qua, Sanchez một lần nữa tỏa sáng cùng Arsenal với cú đúp vào lưới Sunderland, giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm.

Ảnh minh họa

- Nemanja Matic (Chelsea): Nếu phải chọn ra 1 tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất vòng đấu này, đó chỉ có thể là Matic, người đã có 4 cú tắc bóng và hàng loạt pha truy cản hiệu quả khiến hàng công M.U lâm vào thế bế tắc trong suốt 90 phút thi đấu.

- David Silva (Man City): Silva đã có đêm diễn ấn tượng ở Upton Park với 1 bàn thắng và tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội. Tiếc rằng Man City đã không thể giành điểm trước West Ham.

- Eden Hazard (Chelsea): Với tốc độ và kĩ thuật khéo léo, Hazard đã tạo ra hàng loạt cơ hội cho Chelsea trong cuộc đụng độ Man Utd. Trong đó, phải kể tới tình huống bứt tốc vượt qua Smalling – Jones, đối mặt thủ thành De Gea.

Tiền đạo

- Samuel Eto’o (Everton): Là người lập cú đúp giúp Everton đánh bại Burnley với tỉ số 3-1, chân sút kì cựu người Cameroon xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu tuần này.

- Wilfried Bony (Swansea): Ở vòng 9 Premier League, Bony cũng tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Leicester, giúp Swansea giành trọn 3 điểm.

Ảnh minh họa
Đội hình xuất sắc nhất vòng 9 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc