C.Ronaldo bị phù thủy yểm bùa, mất World Cup!

15:32, 05/06/2014
|

(VnMedia) - Một thày phù thủy người Ghana tuyên bố, ông chính là người đã gây ra chấn thương cho C.Ronaldo bằng bùa chú của mình. Mục đích của ông là khiến tiền vệ ngôi sao này không thể ra sân ở trận gặp tuyển Ghana.
 

 Ảnh minh họa

 Phù thủy Ghana khẳng định gây ra chấn thương cho CR7


C.Ronaldo hiện đang phải tịnh dưỡng do chấn thương bắp đùi, khiến anh bỏ lỡ 2 trận cầu giao hữu làm nóng trước thềm World Cup với đội tuyển Mexico và Ai-Len.
 
LĐBĐ Bồ Đào Nha đã xác nhận thông tin trên và cho biết chấn thương của C.Ronaldo không đe dọa tới cơ hội thi đấu World Cup của tiền vệ này. Hiện  C.Ronaldo buộc phải trở lại khách sạn để các bác sỹ của đội có những liệu pháp giúp anh thoát khỏi tình trạng như hiện nay.
 
Thế nhưng một phù thủy có tên là Nana Kwaku Bonsam, người Ghana đã khẳng định trên đài FM Angel rằng, C.Ronaldo có chạy chữa cũng vô ích vì ông chính là người đã gây ra chấn thương này… bằng bùa yểm!
 
“Tôi hiểu rõ chấn thương của C.Ronaldo vì tôi chính là thủ phạm gây ra khó khăn cho cậu ấy. Đây là thông tin hoàn toàn chính xác. Tuần trước tôi đã tìm được 4 con chó để điều chế ra một loại bùa có tên là ‘Kahwiri Kapam’ nhằm ngăn C.Ronaldo có thể ra sân”.
 
Nana Kwaku Bonsam cũng tuyên bố, hồi tháng 2 vừa qua ông đã “phán” sẽ yểm bùa để loại C.Ronaldo khỏi World Cup 2014, hoặc chí ít khiến anh không thể thi đấu ở cuộc so tài với Ghana.
 
“C.Ronaldo chẳng thể nhờ cậy các bác sỹ hay bất cứ ai có thể chữa được chấn thương này vì đơn giản đây là loại chấn thương tâm lý! Hôm nay là chấn thương đầu gối, ngày mai là chấn thương bắp đùi và ngày tiếp theo sẽ là một chấn thương khác không bao giờ hết!
 
Được biết, hành động của phù thủy Nana Kwaku Bonsam là nhằm giúp đội nhà có cơ hội vượt qua vòng bảng World Cup vốn có sự góp mặt của rất nhiều đội bóng mạnh như Đức, Mỹ, Bồ Đào Nha và Ghana.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc