Man Utd đã đạt được thỏa thuận mua Toni Kroos!

14:22, 21/05/2014
|

(VnMedia) - Một tin rất vui đến với người hâm mộ Man Utd. “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng đối với Toni Kroos, ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayern Munich.

 Ảnh minh họa

 Toni Kroos sắp chia tay Bayern Munich?


Theo báo chí Anh, Man Utd đã liên tục xúc tiến các cuộc tiếp xúc, đàm phán với Bayern Munich trong hơn 2 tháng qua. Tuy nhiên, việc Man Utd sa thải HLV David Moyes đã khiến mọi cuộc đàm phán bị đình trệ lại.
 
Thế nhưng ngay sau khi Man Utd công bố bổ nhiệm ông Van Gaal làm HLV trưởng, “quỷ đỏ” đã quyết định nối lại đàm phán với “hùm xám”. Tương tự như người tiền nhiệm, chiến lược gia người Hà Lan cũng đánh giá Toni Kroos là nhân tố quan trọng trong chiến lược phục hưng đội bóng.
 
Tờ Express tiết lộ mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ và cơ bản Man Utd đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Toni Kroos. Ông Van Gaal đang kỳ vọng Kroos sẽ là bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của mình khi chính thức dẫn dắt Man Utd.
 
Hiện tại, Toni Kroos đã bắt đầu bước vào năm cuối hợp đồng với Bayern Munich. Thế nhưng cho tới thời điểm này tiền vệ người Đức vẫn chưa quyết định sẽ đi hay ở, bất chấp những tuyên bố sẽ giữ Kroos lại bằng được của BLĐ Bayern Munich.
 
Kroos từng dọa chia tay Bayern Munich vì không chấp nhận được cách đối xử bất công về lương thưởng của đội bóng xứ Bavaria. Anh là một trong số những cầu thủ trẻ gắn bó và cống hiến cho Bayern Munich trong hơn 6 năm qua. Tuy nhiên, mức lương mà Kroos nhận được chỉ hơn 4 triệu euro/năm.
 
Trong khi đó, tân binh Gotze lại nhận được mức lương cao gấp 3 lần Kroos cho dù chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng. Đó chính là mâu thuẫn khiến Kroos đòi HLV Guardiola phải sớm đưa ra quyết định tăng lương nếu không anh sẽ ra đi. Man Utd từng đánh tiếng sẵn sàng dành cho tiền vệ này mức lương 9 triệu euro/năm.


Minh Quang - (Express, ESPN)

Ý kiến bạn đọc