Barca rao bán Fabregas, MU mừng thầm!

06:40, 21/05/2014
|

(VnMedia) - Đội bóng thành Manchester đã chuẩn bị sẵn số tiền lên tới 45 triệu bảng để đón Fabregas tới Old Trafford, sau khi Barcelona chính thức rao bán tiền vệ người Tây Ban Nha này.

 Ảnh minh họa

Man Utd đang muốn có sự phục vụ của Fabregas


Giấc mộng trở về Barcelona và gắn bó với đội bóng này cho tới khi kết thúc sự nghiệp của Fabregas đã không thể trở thành hiện thực. Tờ Goal dẫn một nguồn tin nội bộ của Barcelona xác nhận, Fabregas sẽ phải ra đi khi anh không còn được trọng dụng ở sân Nou Camp và để nhường chỗ cho những người mới.
 
Từng là một chủ chốt không thể thiếu của Barcelona và ngay ở mùa giải này, Fabregas vẫn thường xuyên được ra sân nhưng dấu ấn của anh đã không còn đậm nét trong lối chơi của đội bóng này.
 
Ở trận thắng 2-1 trước Bilba, Fabregas liên tục trở thành tâm điểm của những tràng la ó của chính CĐV nhà. Lý do là vì cựu cầu thủ của Arsenal đang thể hiện một gương mặt trái ngược so với đầu mùa giải. Sự sa sút của Fabregas cũng trùng khớp với giai đoạn đi xuống của Barcelona.
 
Chính vì vậy, Barcelona đã tính tới việc bán Fabregas để thu về một khoản tiền kha khá thay vì tiếp tục gia hạn hợp đồng với cầu thủ từng xuất thân từ lò đào tạo của chính họ.
 
Nhiều khả năng Fabregas sẽ trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal hoặc Man Utd, 2 đội bóng đều rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của Fabregas, các đội bóng phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.
 
Tờ Daily Star cho hay, mức phí Barcelona mong muốn thu lại từ việc bán Fabregas lên tới 45 triệu bảng. Ngoài ra Fabregas còn muốn có mức lương “khủng” 200.000 bảng/tuần.
 
Giới thạo tin cho rằng, tân HLV Van Gaal đã đưa Fabregas vào danh sách cần chiêu mộ để tái thiết đội bóng. Với ngân sách được cấp lên tới 200 triệu bảng, chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Barcelona cũng như cá nhân tiền vệ này.
 
Với “The Gunners”, ông Wenger luôn tính tới trường hợp đưa cựu thủ quân của Arsenal trở lại sân Emirates, nhất là sau khi Arsenal vừa đoạt cúp FA, chấm dứt hơn 8 năm tay trắng.
 
Arsenal sẽ có thuận lợi không nhỏ trong việc chiêu mộ Fabregas vì trước khi bán tiền vệ này cho Barcelona, đội bóng thành London đã đính kèm một điều khoản đặc biệt. Theo đó, giá mua lại Fabregas sẽ được cố định ở mức giá 23,8 triệu bảng (29 triệu euro) và Arsenal sẽ là đội được ưu tiên hàng đầu trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ này.


Minh Quang - (Goal, Star)

Ý kiến bạn đọc