Benzema và Di Maria sẽ rời Real Madrid mùa hè này

07:02, 16/05/2014
|

(VnMedia)- Dù có được mùa giải khá thành công cùng với Real Madrid dưới thời HLV Ancelotti nhưng nhiều khả năng Benzema và Di Maria vẫn sẽ chia tay sân Bernabeu mùa hè này. 

Tương lai của Benzema và Di Maria tại Real Madrid sẽ không còn chắc chắn trong mùa hè này. Real Madrid đang lên kế hoạch cho mùa giải mới và ban lãnh đạo đội bóng đang tìm kiếm một chân sút chủ lực cho đội bóng. Tiền đạo người Pháp dù đã chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua nhưng vẫn chưa thực sự thuyết phục được ban lãnh đạo đội bóng.

Ảnh minh họa

Benzema và Di Maria không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid

Trong khi đó, ở vị trí của Di Maria, Real Madrid đang nhắm tới Pogba của Juventus. Bản hợp đồng của Di Marida với Real còn thời hạn tới 2018 nhưng tiền vệ người Argentina không thể hài lòng với mức lương 3,5 triệu Euro/mùa hiện tại. Đang có rất nhiều đội bóng lớn để mắt tới Di Maria như Arsenal, Paris Saint Germain, Man City và Monaco. Mức giá chuyển nhượng của Di Maria vào thời điểm này vào khoảng 40 đến 45 triệu Euro.

Với Benzema, thời hạn hợp đồng của anh còn tới 2015 và số tiền để phá vỡ hợp đồng lên tới 250 triệu Euro. Nếu không tiếp tục gia hạn hợp đồng vào mùa hè này thì Benzema sẽ sớm chia tay Real Madrid. Arsenal là đội bóng đang quan tâm tới tiền đạo người Pháp và sẵn sàng chi tới 36 triệu Euro để có được anh. Tuy nhiên, Real Madrid có thể sẽ đề nghị mức giá lên tới 45 triệu Euro. Paris Saint Germain cũng đang tiếp cận Benzema khi đưa ra lời đề nghị đổi lấy Cavani. 

Real Madrid đang nhắm tới tiền vệ Rakitic bên phía Sevilla. Đây sẽ là sự lựa chọn đáng kể cho hàng tiền vệ của Real khi mà Di Maria có thể sẽ ra đi, Xabi Alonso đã có tuổi và Illarramendi chưa thực sự chơi ổn định. Nếu có được Rakitic thì đây sẽ là lợi thế lớn cho Real khi anh có thể chơi cặp với người đồng hương tại đội tuyển Croatia là Modric.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc