Mascherano sẽ trở lại Liverpool?

14:35, 15/05/2014
|

(VnMedia) - Mascherano nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ Liverpool, do anh không còn là nhân tố quan trọng của Barcelona ở mùa giải tới.

Phát biểu trước báo giới, Mascherano chia sẻ :"Trận đấu với Atletico Madrid có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi với các đồng đội". Cũng theo thông tin đăng tải của tờ "Mirror" nhiều khả năng Mascherano sẽ trở lại Liverpool với mức giá là 12 triệu Euro. 

Ảnh minh họa

Mascherano sẽ không nằm trong kế hoạch của Barcleona mùa giải tới

Tiền vệ 29 tuổi còn một năm hợp đồng với Barcelona và anh không nằm trong kế hoạch cải tổ lực lượng của Barcelona trong mùa giải mới. Napoli cũng là đội bóng muốn có Mascherano trong mùa hè nhưng cầu thủ này vẫn ưu tiên hàng đầu trở lại sân Anfield, nơi đã cho anh sự thành công nhất định.

Thêm vào đó là Liverpool đã giành quyền tham dự Champions League và sau những gì mà The Kop làm được ở mùa giải này tại ngoại hạng Anh, tham vọng của đội bóng này trong mùa giải tới là rất lớn. Liverpool đã có thể đăng quang ngôi vô địch mùa này nếu như họ không để thất bại trước Chelsea mà nỗi thất vọng lớn nhất đó chính là cú trượt chân của đội trưởng Steven Gerrard.

Nếu muốn có được những thành công và danh hiệu trong mùa giải mới, Liverpool sẽ cần phải đầu tư nhiều hơn vào thị trường chuyển nhượng. Mascherano nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Anfield trong mùa hè này. Không chỉ có Mascherano mà sẽ còn rất nhiều cầu thủ khác chia tay Barca như Alex Song, Puyol, Victor Valdes...


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc