Modric sẽ là trụ cột của Croatia tại World Cup 2014

21:11, 15/05/2014
|

(VnMedia)- Đội tuyển Croatia đã công bố danh sách dự kiến 30 cầu thủ sẽ tham dự World Cup 2014 tại Brazil mùa hè này. Nổi bật nhất trong thành phần đội tuyển là hai cầu thủ Modric và Rakitic.

Sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong lần triệu tập đội hình tham dự World Cup 2014 lần này của Croatia đó là cầu thủ Josip Simunic khi anh phải nhận án kỷ luật cấm thi đấu 10 trận của FIFA. HLV Niko Kovac đã công bố danh sách dự kiến 30 cầu thủ Croatia trong số đó có 3 cầu thủ đang chơi tại La Liga rất nổi bật là Modric của Real Madrid, Rakitic của Sevilla và tiền vệ Sammir của Getafe.

Ảnh minh họa

Modric được kỳ vọng sẽ giúp Croatia thành công tại World Cup 2014

Trong số đó, Modric được coi là ngôi sao sáng giá nhất và cũng là trụ cột của Croatia tại VCK World Cup năm nay. Với những gì anh đã thể hiện trong màu áo Real Madrid dưới thời HLV Ancelotti vừa qua, người hâm mộ tin rằng Croatia sẽ tiến xa tại World Cup 2014 này.

Ngoài ra, điểm nhấn trong đội hình của Croatia còn có hậu vệ trẻ Dejan Lovren của Southampton. Tiền vệ Ivan Perisic của Wolfsburg, Mateo Kovacic của Inter. Mario Mandzukic của Bayern Munich và Ivica Olic của Wolfsburg. 

Danh sách 30 cầu thủ của Croatia dự kiến tham dự World Cup 2014:

Thủ môn: Stipe Pletikosa (Rostov), Danijel Subasic (Mónaco), Oliver Zelenika (Dinamo Zagreb).

Hậu vệ: Darijo Srna (Shakhtar Donetsk), Dejan Lovren (Southampton), Vedran Corluka (Lokomotiv Moscú), Gordon Schildenfeld (Panathinaikos), Danijel Pranjic (Panathinaikos), Ivan Strinic (Dnipro Dnipropetrovsk), Domagoj Vida (Dynamo Kiev), Sime Vrsaljko (Genoa), Igor Bubnjic (Udinese).

Tiền vệ: Luka Modric (Real Madrid), Ivan Rakitic (Sevilla), Niko Kranjcar (Queens Park Rangers), Ognjen Vukojevic (Dynamo Kiev), Ivan Perisic (Wolfsburgo), Mateo Kovacic (Inter Milán), Milan Badelj (Hamburgo), Ivo Ilicevic (Hamburgo), Marcelo Brozovic (Dinamo Zagreb), Ivan Mocinic (Rijeka), Mario Pasalic (Hajduk Split), Sammir (Getafe).

Tiền đạo: Mario Mandzukic (Bayern Múnich), Ivica Olic (Wolfsburgo), Eduardo da Silva (Shakhtar Donetsk), Nikica Jelavic (Hull City), Ante Rebic (Fiorentina), Duje Cop (Dinamo Zagreb).

Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc