Chưa về Chelsea, Courtois đã bắt bí Mourinho

19:21, 19/05/2014
|

(VnMedia) - Do không muốn “đánh bóng băng ghế dự bị”, Thibaut Courtois đã khiến HLV Mourinho khó xử khi đưa ra yêu sách rất rõ ràng.

Mặc dù không thuộc quyền sở hữu của Atletico Madrid nhưng Thibaut Courtois lại là nhân tố quan trọng giúp đội bóng này vô địch La Liga 2013-14. Bên cạnh đó, thủ thành trẻ người Bỉ còn gây ấn tượng mạnh giúp đội bóng thủ đô Madrid giành vé chơi trận chung kết Champions League mùa này.

Trước phong độ ấn tượng của Courtois ở Atletico, HLV Jose Mourinho đã khẩn khoản đề nghị Chelsea đưa thủ thành này trở lại Stamford Bridge trong mùa giải tới. Đó là điều nằm trong tầm tay The Blues bởi họ vẫn đang sở hữu Courtois và có quyền quyết định tương lai của thủ thành này.

Ảnh minh họa
Courtois muốn chiếm vị trí của Petr Cech nếu trở lại Chelsea

Thông tin trên khiến Thibaut Courtois tỏ ra rất lo lắng. Bởi vậy, anh đã ra điều kiện với Chelsea nếu buộc phải trở lại Stamford Bridge.

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã vô địch Tây Ban Nha. Tôi chưa chắc chắn về những gì sẽ diễn ra ở mùa giải tới. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea. Bởi vậy, chúng tôi sẽ phải xem xét. Nhưng nếu phải chuyển đi đâu đó, tôi muốn ra sân thi đấu. Ở độ tuổi của tôi, điều quan trọng nhất là được thi đấu”, Thibaut Courtois chia sẻ.

“Petr Cech là 1 trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy đã giành chiếc găng vàng Premier League. Tôi rất tôn trọng người như vậy. Bởi thế, chúng tôi sẽ phải xem xét quyết định của Chelsea và biết họ muốn gì”, thủ thành trẻ người Bỉ nói thêm.

Yêu sách của Courtois thực sự khiến HLV Mourinho khó xử bởi ông vẫn xem Petr Cech là thủ thành không thể thay thế ở Chelsea. Để đáp ứng yêu cầu của Courtois, rất có thể chiến lược gia người Bồ sẽ phải cân nhắc ý định bán Petr Cech, người vừa lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League mùa này.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc