Chelsea tổn thất nghiêm trọng sau trận hòa Atletico Madrid

08:15, 23/04/2014
|

(VnMedia) - Không ghi được bàn thắng tại Calderon để giành lợi thế trước trận lượt về, Chelsea còn nhận thêm bất lợi khi thủ thành Cech và John Terry đều dính chấn thương nghiêm trọng.

 Ảnh minh họa

 Terry buộc phải rời sân cuối hiệp 2


Thủ môn người CH Séc có một ngày thi đấu khá vất vả để ngăn chặn các cầu thủ Atletico Madrid ghi bàn. Trong hiệp 1, Cech đã có pha va chạm khá mạnh với Raul Garcia bên phía đội chủ nhà. Anh sau đó đã được đưa thẳng tới bệnh viện để khám.
 
Kết quả cho thấy Cech bị trật khớp vai và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Đây là tổn thất vô cùng lớn cho Chelsea khi Cech đang có phong độ rất ổn định và là nhân tố quan trọng đưa “The Blues” tới bán kết Champions League năm nay.
 
Ngoài trường hợp của Cech, Chelsea cũng chịu thiệt quân ở trận lượt về tại Stamford Bridge khi thủ quân John Terry vô tình bị Diego Costa giẫm lên chân ở phút 71. Dù nỗ lực thi đấu những phút còn lại nhưng Terry vẫn buộc phải rời sân.
 
Phát biểu sau trận đấu, ông Mourinho không giấu được lo lắng về tình hình chấn thương của các học trò. “Thật đáng tiếc Petr Cech sẽ không thể thi đấu trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải. Với John Terry, cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận bán kết lượt về. Tôi tin toàn đội sẽ nỗ lực để góp mặt trong trận chung kết để Terry có thể trở lại thi đấu”, ông Mourinho nói.
 
Không chỉ tại Champions League, bộ đôi này còn phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách của Chelsea tới sân Anfiled của Liverpoool vào cuối tuần. Đây là trận cầu có tính chất quyết định tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc