Xác định cầu thủ đầu tiên chia tay Chelsea

15:03, 27/03/2014
|

(VnMedia) - Do không có được chỗ đứng trong đội hình Chelsea, tiền đạo Demba Ba đã xác nhận sẽ chia tay Stamford Bridge sau mùa giải này.

Mặc dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League nhưng HLV Jose Mourinho không thể hài lòng phong độ của hàng công. Bởi vậy, trong thời gian vừa qua, chiến lược gia người Bồ đã thúc tỉ phú Roman Abramovich chi tiền để chiêu mộ Diego Costa, tiền đạo đã có được 24 bàn thắng ở La Liga mùa này.

Ảnh minh họa
Demba Ba sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải?

Thương vụ trên của Chelsea đã khiến nhiều tiền đạo của The Blues đối mặt nguy cơ bị đẩy ra đường, trong đó có Demba Ba. Không chờ tới ngày đó, chân sút người Senegal đã chủ động tìm kiếm bến đỗ mới. Thông tin này đã được Demba Ba chia sẻ trên RMC.

“Người đại diện của tôi đã nói chuyện với Chelsea về một cuộc chia tay. Ông ta cũng đã bắt đầu đàm phán với các đội bóng khác. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ tìm kiếm được sự lựa chọn tốt nhất. Tôi muốn ở lại Anh nhưng cũng thích các giải đấu khác. Có thể tôi sẽ thử sức ở Serie A. Hiện tại, chưa có gì được xác nhận nhưng có 1 vài đội bóng ở Italia đang thi đấu rất tốt”, Demba Ba chia sẻ trên RMC.

Rời Chelsea là quyết định sáng suốt của Demba Ba bởi hiện tại, anh chỉ là sự lựa chọn số 3 của HLV Jose Mourinho trên hàng công The Blues, sau Fernando Torres và Samuel Eto’o. Ở Premier League mùa này, tiền đạo người Senegal cũng mới chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 14 lần ra sân.

Demba Ba gia nhập Chelsea từ Newcastle vào tháng 1/2003 với mức phí 7 triệu bảng. Tuy vậy, kể từ đó tới nay, anh mới chỉ mang về cho The Blues 5 bàn thắng ở Premier League. Ngay cả khi Demba Ba không muốn ra đi, anh cũng bị HLV Jose Mourinho “thải hồi” vì chiến lược gia người Bồ đang quyết tâm cải tổ lực lượng trên hàng công The Blues.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc